Chương 04: Kẻ không thể giết

754 40 0
                                    

Chương 04: Kẻ không thể giết

Vampire ...

Trong một thời điểm cổ xưa của thế giới, là những sinh vật bất tử và đặc biệt đẹp đẽ.. đã từng được xem là thế thần của loài người, họ tôn sùng Thuần chủng Vampire bởi sức mạnh siêu nhiên, mà vào thời điểm hiện tại ... sức mạnh đó lại bị cho là của quỷ dữ, còn Vampire thì không khác gì một loài quái vật hút máu và chỉ sống để giết người. 

Tuy nhiên, điều đó không thể khiến những kẻ bất tử này quan tâm, khi mà đối với họ ... con người cũng chỉ là những con mồi, không khác gì lũ chuột nhắt chỉ biết trốn chạy khi bị săn.

Và Thuần chủng, kẻ có thể gieo rắc chết chóc triền miên, kẻ có dòng máu nguyên thủy chưa từng bị lai tạp, quyền lực và cao quý nhất trong xã hội Vampire, đều là những vị thần và cũng là ác quỷ của một giới hắc ám mà con người không hề biết tới.

...

Cộp!

Cộp!

Tiếng gót giày va trên thềm đá hoa cương vang lên đều đặn khi JiYong thư thả bước đi, không gian bao la làm âm thanh vọng ra kéo dài không ngưng trong nơi tĩnh lặng tuyệt đối, tại một tòa đài vô hình đồ sộ đã bị kết giới ẩn đi, tồn tại khó tin ngay trên bề mặt của chiếc hồ sâu ngay giữa thung lũng.

Không giống như con người luôn tưởng tượng, những Vampire thuộc hàng thượng đẳng như dòng Thuần chủng đều sống rất xa hoa và hoàn toàn tách biệt.

...

- ... 

- Thuần chủng Hye Yong cũng đang trở về đây.

JiYong trong bộ y phục mang sắc đen tương phản với mái tóc đang bước đến nơi cao nhất của đại sảnh, ánh mắt băng hàn không màng nhìn đến kẻ tôi tớ vừa bẩm cáo đó, cậu chỉ lạnh lùng đặt lưng xuống chiếc ngai uy quyền, đan chéo hai chân khi mũi giày không hề chạm đất, JiYong khẽ cau mày rồi chống khủy tay xuống thành kỉ, bàn tay đặt lên trán như suy tư và có phần mệt mỏi.

- ... 

- Vết thương trên mặt Thuần chủng JiYong cao quý đây .. là sao vậy nhỉ?

Một Vampire có mái tóc đen vuốt cao không biết xuất hiện từ lúc nào đã bước đến trước mặt cậu, cùng khóe môi hơi nhếch cười và ánh mắt đỏ đục, kẻ đó lên tiếng khi nhìn vào vệt mờ ngay trên gương mặt người mà vừa là 'bạn' cũng là vừa là chủ nhân của hắn ta.

- Xem nào, vết cứa hẳn là sâu lắm. Là vì Hunter sao? 

- Súng Hunter. 

JiYong không để tâm đến ngữ điệu giễu cợt của kẻ đang săm soi gương mặt mình, cậu chỉ buông 2 từ ngắn gọn rồi nhận từ tay kẻ hầu một chiếc ly thủy tinh, bên trong sóng sánh dòng chất lỏng đậm đặc màu đỏ, vẫn còn ấm.

- Hừ, đêm nay thật đáng để kỉ niệm đây. Lần đầu tiên Thuần chủng JiYong bị thương cơ mà, hà hà.

Tên tóc đen cười lớn hào hứng, hắn ta thật ra cũng rất bất ngờ vì chính cậu lại thừa nhận là những tên Hunter thấp hèn kia có thể đả thương mình, đặc biệt vì cậu là một Thuần chủng quyền lực và tàn độc như vậy.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ