Chương 30: Có đang nghe thấy?
Đứng trước chiếc giường bệnh trống trơn, suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong ý thức của SeungRi chính là điều mà cậu ta lo sợ suốt những ngày qua.
SeungHyun đã tự bỏ đi.
Trong phòng còn vứt lại lớp băng gạc bị cắt đứt dứt khoát và mũi kim tiêm cắm trên nệm, SeungRi thầm nhận ra có lẽ anh đã hoàn toàn lấy lại tỉnh táo, cũng đồng thời hay biết bản thân những ngày qua bằng cách gì bị giam lỏng ở đây.
SeungRi đoán SeungHyun đang rất tức giận, nhưng thâm tâm cậu ta lại không phải căng thẳng cực độ khi nghĩ đến sẽ bị anh trả thù thế nào, mà là vì nhớ đến nội dung dòng tin nhắn mình vừa nhận được.
"Cảng biển phía Đông."
Chính vì bốn từ này, cùng cách nói ngắn gọn đến không thể ngắn gọn hơn được nữa, SeungRi đã phải chạy bán sống bán chết từ nhà tới đây, để khi phát hiện người gửi tin đã biến mất khỏi nơi đáng lý phải ở, cậu ta thật sự không tưởng tượng nổi lại sắp có chuyện động trời nào sẽ xảy ra.
- ...
Ngay lúc SeungRi còn đang hỗn loạn suy đoán, thì từ cửa lại sớm xuất hiện một cái bóng đen.
HyeYong im lặng đứng nhìn, tận khi phát hiện thần sắc khác thường của SeungRi, nó mới cau mày lên tiếng.
- Anh ta có việc gì sao?
- ...
Suốt những ngày qua, mỗi đêm HyeYong đều thay JiYong đến đây, nghe thoáng qua cuộc nói chuyện lần trước của ChaeRin và SeungRi, nó cũng đã biết vì sao SeungHyun luôn hôn mê, tuy nhiên hôm nay không hiểu do cớ gì anh lại biến mất.
SeungRi hơi giật mình khi nghe có người lên tiếng, nhưng lúc xoay lại nhìn vào gương mặt không rõ từ khi nào đã trở nên quen thuộc, cậu ta hơi bất ngờ bước đến đối diện nó, suốt mấy ngày qua đây là người mình cần tìm mà không thấy, nay lại đột ngột xuất hiện làm SeungRi ngây ra cả một lúc, mãi đến hồi sau mới chợt nhớ ra bản thân vốn có rất nhiều chuyện muốn hỏi nó.
Song, lúc cậu ta còn chưa kịp mở miệng thắc mắc thì vị Thuần chủng đã gằng giọng, không hài lòng nhắc nhở.
- Ngươi tốt nhất trả lời câu hỏi của ta trước.
-...
Bị cảnh cáo, SeungRi hơi bất đắc dĩ nén tiếng thở dài, cậu ta cùng vị Thuần chủng đứng trong đêm, tiếng mưa không dứt, ánh mắt phức tạp âm thầm xác nhận nghi vấn kia.
- Đúng là có việc.
-...
- SeungHyun đã tự trốn khỏi đây, tôi đoán cậu ta đi tìm anh trai Thuần chủng của cậu, nhưng không phải.
- ...
- Trong tin nhắn SeungHyun nói tới cảng biển phía Đông, loại đề cập địa điểm này... dường như không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...