Chương 47: Quên mất một điều

695 34 10
                                    

CHƯƠNG 47: Quên mất một điều

'Chỉ cần anh giết ta thì mọi thứ sẽ lập tức chấm dứt ...'

So với những lời trước đây, lời thì thầm này của cậu còn tàn nhẫn hơn gấp trăm lần, JiYong căn bản là muốn tra tấn anh, khiến anh đau tới mức không còn sức giữ cậu lại, không thể bước tới cũng chẳng có đường lui mà chỉ đứng yên nơi đây.

Khẩu súng trên tay hướng thẳng vào đầu cậu, nặng nề tới mức SeungHyun không nâng nổi nữa.

Im lặng đối diện JiYong qua màn tuyết, SeungHyun vô cùng muốn biết...nếu anh nổ súng giết SooHyuk ngay bây giờ thì cậu có phải sẽ rất đau lòng? Nếu anh khiến hắn chết trước mặt cậu, cậu rốt cuộc sẽ đau lòng đến mức nào đây? Vì cậu vừa thừa nhận bản thân cũng yêu hắn, nên cậu sẽ hận anh, muốn trả thù anh, cho dù cậu vẫn luôn miệng nói yêu anh có đúng không?

Hôm nay, cậu rời đi cùng hắn đã chứng tỏ cậu thà chọn hắn chứ không chọn anh, vậy thời gian một ngày kia đối với cậu mà nói thực ra là muốn lưu lại thứ gì cho anh?

Trong khi hiện tại ở ngay trước mặt SeungHyun, cậu thà đối đầu với anh, thà lấy mạng mình bức anh cũng phải bảo vệ hắn, nhất thời xem anh như kẻ sẵn sàng làm chuyện tổn hại cậu.

Hạ súng xuống, SeungHyun im lặng một lúc lâu, chua xót trong lòng khiến anh chỉ thốt ra được một câu hỏi thoạt nghe chẳng có ý nghĩa gì cả.

- Giết em cho dù có đơn giản, nhưng em nghĩ ta làm được sao?

-...

- JiYong, là em đang phát điên hay vốn ta mới là kẻ điên đây? Em bỏ ra rất nhiều để hồi sinh ta, tốn không ít công sức để ở ta và em có thể cùng nhau bước tiếp, nhưng cuối cùng thứ mà em mong muốn là chúng ta kết thúc như bây giờ?

So với vô số lần phải chia cách trước kia, từ sống cho tới chết, anh và cậu cũng chưa bao giờ thực sự cắt đứt được ràng buộc giữa hai người, tuy nhiên lúc này chỉ bằng một lời nói của JiYong, SeungHyun có cảm giác mình không thể giữ cậu được nữa, không phải bất kì ai hay bất kì thế lực nào đang tách rời anh và cậu, mà chính JiYong là người muốn anh buông tay.

Anh tất nhiên không nghĩ quyết định của JiYong sau tất cả lại là như vậy, bằng thời gian hơn một năm qua, cũng bằng cách nào đó mà anh không rõ ràng, SeungHyun tin tưởng tuyệt đối JiYong sẽ không vì một kẻ khác mà rời bỏ anh, kể cả tình cảm của cậu đã không còn dành cho mỗi mình anh thì hai người cũng không thể xóa đi mối quan hệ hiện tại.

Có thể cậu chỉ nhất thời không thông suốt, cậu đang đánh lừa chính mình, cậu không hề yêu hắn mà chỉ cảm kích hắn, có thể cậu có điều còn che giấu anh chỉ vì muốn tốt cho anh, bản tính của cậu chính là làm mà không nói, có thể cậu so với anh còn đang đau khổ hơn thì sao? SeungHyun tới tận giờ phút này vẫn luôn tìm cách giải thích cảm xúc của JiYong như thế, anh không ngừng tìm lí do để tiếp tục tin cậu, chỉ là cậu...luôn tìm cách gạt đi mọi cố gắng của anh bằng những lời hết sức bình tĩnh.

-....

- Thứ cuối cùng ta mong muốn không phải thế này nhưng ta dù rất muốn ở bên cạnh anh, ta cũng không thể bỏ mặc SooHyuk. Lí do là gì, anh đã vừa nghe thấy, SeungHyun.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ