Chương 44: Khoảng cách

660 34 14
                                    

Chương 44: Khoảng cách

Cảm giác ý thức của bản thân bị nhốt lại bên trong cơ thể, tùy tiện để một kẻ khác bóp méo và sai khiến, quả nhiên không dễ chịu chút nào, với một Thuần chủng tàn độc không hề biết khuất phục là thứ gì như cậu thì càng khó nhẫn nhịn.

Vào thời điểm mất đi tự chủ bởi ma lực của Jung Gyu, JiYong tuy không thể hành động theo ý mình nhưng với những gì xảy ra trước mắt, cậu đều hay biết tất cả.

Lời Seung Hyun thì thầm rằng cậu 'nhất định đừng làm anh thất vọng' JiYong lắng nghe rất rõ, cậu chưa từng nghĩ sẽ để anh có lí do nghi ngờ năng lực của mình nên tất nhiên sẽ chứng minh cho anh thấy, song...lúc JiYong muốn dứt khoát thoát khỏi khống chế của Jung Gyu, thật không ngờ đó cũng là khi hắn âm thầm xóa sạch mọi tri giác của cậu, biến cậu thành một con rối thực thụ, không còn khả năng phản ứng với thanh âm bên ngoài và những việc đang diễn ra nữa.

Không giống như Hae Joon được Jung Gyu chừa lại một phần lí trí, bên trong JiYong khi ấy hoàn toàn trống rỗng, cậu bước về phía Jung Gyu mà mặc kệ Seung Hyun, với nỗi vô vọng của anh, cậu chỉ đơn giản lướt nhìn qua mà tâm trí không hề dao động, mọi vật xung quanh đối với JiYong bấy giờ đều như vô hình.

Cả lúc phải chứng kiến màn làm tình điên cuồng của Jung Gyu với hai con rối Thuần chủng, cậu như cũ không có bất kì cảm giác gì, nhưng tiềm thức JiYong đang bị một người gọi tỉnh.

Giọng nói của người đó rất giống cậu mà không phải là cậu, chìm giữa mơ hồ hồi lâu, JiYong mới nhận ra...chính HyeYong đang trò chuyện cùng mình.

Mặc kệ cậu chẳng trả lời song nó vẫn không ngừng lên tiếng, trong vô số điều HyeYong nói, cậu chỉ lắng nghe mà không phản ứng, khoảnh khắc nó nhắc tới anh, JiYong vẫn vậy.

Tuy nhiên, khi HyeYong thừa nhận rằng 'SeungHyun sắp vì lo lắng cho cậu mà phát điên, sẽ vì cậu mà liều mạng' thì ý thức bị khóa chặt của JiYong lần đầu tiên lay động.

Lí trí mờ nhạt khiến cậu phớt lờ mọi mệnh lệnh của Jung Gyu, lần lượt từ chối làm theo lời hắn cho đến lúc chọc hắn giận dữ xô ngã cậu lên giường, nhưng JiYong không sợ hãi, cậu điềm tĩnh tuyệt đối nhìn Jung Gyu xé đứt áo mình, cơ thể phải phơi bày trước ánh mắt thèm khát của hắn song vị Thuần chủng lại không chút bận tâm, chỉ khi bản năng bất giác nghĩ tới cảm giác của SeungHyun nếu anh hay biết việc này, JiYong thực sự bị cơn thịnh nộ vực dậy, bắt đầu nhận thức.

Mọi thứ diễn ra sau đó giữa Jung Gyu và nam thanh niên cậu không muốn biết, vào giây phút cánh cửa gỗ bị đạp nát, JiYong sớm đoán được người vừa xuất hiện chính là anh.

Song, cậu không vui mừng nổi, ngược lại rất lo sợ, bởi vì đúng với điều HyeYong nói...SeungHyun đã vì cậu mà hóa điên rồi, tuy anh không nói bất kì lời nào nhưng cậu nhìn thấu được ở anh đã có thứ gì đó vừa thay đổi, đôi mắt đỏ ngầu lại lạnh thấu xương, bén nhọn tới mức có thể cắt lìa mọi vật, thân thể cao lớn của SeungHyun bị bóng tối vô hình bao lấy, như quỷ dữ bước ra từ địa ngục.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ