Chương 35: Dõi theo
Xúc cảm nơi khóe môi khi ở trong bóng tối càng rõ ràng hơn rất nhiều lần.
Mùi rượu từ SeungHyun vốn chỉ hơi nồng, nhưng thời điểm thật sự nếm được vị cay trên môi anh, HyunWoo có cảm giác cả người mình đều đã bị chuốc say, thần trí cũng không còn đủ sáng suốt mà phán đoán, cậu ta trong giây đầu tiên vẫn chưa hình dung nổi chuyện đang xảy ra chính là loại tình huống nào.
Bàn tay cứng rắn của anh ghì lấy gáy tóc, giữ chặt gương mặt HyunWoo hướng về phía mình, nụ hôn của anh cũng mạnh bạo như cử chỉ ấy, dồn dập áp đảo khiến cậu ta ngẩn người.
Nhịp đập trong lồng ngực vốn đã không ổn định nay càng thêm loạn, mùi hương nam tính từ SeungHyun tràn ngập bên sống mũi, thân nhiệt nóng như lửa đốt của anh, khuôn miệng nồng rượu đang gắt gao hôn mình, tất cả đều khiến HyunWoo cứ ngỡ bản thân vốn đang nằm mơ.
Cùng với việc không thể hít thở, cậu ta càng choáng váng nghĩ... đây liệu có phải là ảo giác do mình vì quá khao khát có được yêu thương từ kẻ lạnh lùng là anh mà tự dựng ra hay không?
-...
Nhưng khi cơn rát buốt sau gáy chợt biến mất, thay vào là tấm lưng đau nhói vì va mạnh vào cửa xe, thì cậu ta mới hội đủ tỉnh táo để xác định hiện thực khó tin này.
Anh, người tuyệt tình hơn bất kì ai HyunWoo từng biết, sau khi trả lời lời tỏ tình của cậu ta, chấp nhận nụ hôn tạm biệt của cậu ta và hiện tại ...còn bất ngờ đáp lại bằng một màn tấn công trực diện, môi hôn mãnh liệt đến ngạt thở, khoảnh khắc hay rằng SeungHyun thậm chí không chán ghét mình mà còn đồng ý tiến tới, trong tâm trí HyunWoo giống như có thứ gì đó vừa bùng nổ, vui sướng đến mức toàn thân tê liệt.
-...
Còn anh, khi rời khỏi bờ môi tấy đỏ của HyunWoo, ánh mắt sắc và sâu hút lại cố tình dõi thẳng vào người trước mặt, cứ như thế nhìn chăm chú đến mức khiến cậu ta đang khó khăn hít thở lại càng không có cách hít thở.
HyunWoo bất giác đã bị anh dồn hẳn về một góc xe, lưng cậu ta hoàn toàn ngã về sau trong khi thân thể SeungHyun đang áp ở phía trên, lúc khóe môi ẩm ướt mấp máy muốn nói gì đó với anh để phá đi bầu không khí lặng thinh kì quặc, thì chính mi mắt hạ thấp cùng ánh nhìn sâu đến không thấy đáy kia đã khiến HyunWoo im bặt không dám lên tiếng.
Đôi mắt từng rất lạnh lẽo lại đang dần phiếm đỏ và đục ngầu, chứa bên trong cả một mảng tăm tối lẫn cảm giác mâu thuẫn.
Dù nhỏ tuổi hơn anh, nhưng chỉ cần là đàn ông thì liếc nhìn qua một lần ánh mắt nóng rực ấy, cậu ta cũng đủ biết nó là đang chứa loại suy nghĩ gì.
HyunWoo thật sự rất căng thẳng, cậu ta nhíu mày né tránh ánh mắt anh như để tiện suy nghĩ, lại phát hiện hai gương mặt hiện đang ở rất gần, hơi thở SeungHyun thật nặng nề, rõ ràng anh đã sớm không muốn tiếp tục khống chế hay che giấu dục vọng của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...