Chương 23: Ngang ngược

658 27 5
                                    

Chương 23: Ngang ngược

- A, thật là ...

-...

- SeungRi, ngươi có biết bây giờ ta rất muốn làm một việc hay không?


- ...?


Cậu ta nhíu mày khi nghe nó hỏi, cái ngữ điệu giống nói chuyện phiếm này khiến SeungRi khó chịu vô cùng. Nhưng khi HyeYong đột nhiên đứng lên và quay sang, mũi súng vốn đang hướng vào thái dương bỗng thay đổi vị trí lên giữa trán, vì SeungRi đang dùng tay khống chế vai HyeYong nên lúc bấy giờ khoảng cách giữa hai gương mặt có chút gần, đến mức SeungRi có thể nhìn thấy rất rõ từng sợi mi lẫn sắc tố mống mắt kì lạ của nó, ánh nhìn sau chiếc kính chăm chăm khiến cậu ta hơi lùi ra sau.


- Hừ, muốn làm gì cũng không cần nói, ta không quan tâm.


Dù cố giữ khoảng cách tuy nhiên hơi thở lạnh lẽo phả lên da như khi mở ngăn đá tủ lạnh làm SeungRi dè dặt lên tiếng, đối diện với kẻ thù nguy hiểm có gương mặt vô hại như thế này, đòi hỏi phải có định lực rất mạnh.


- Kể cả ta đang cực kì muốn giết ngươi, ngươi cũng không quan tâm sao?


Vị Thuần chủng thu lại thái độ hòa nhã rồi lạnh giọng, mi mắt hiện lên sát ý, nó thật sự muốn cắt đôi tên Hunter chán sống, hắn có biết bàn tay mình vẫn đang đặt ở đâu không vậy?


- Không phải từ đầu đến đây ngươi đã có ý định này hay sao?


- Hoàn toàn không. Nên trước khi ta đổi ý, ngươi lập tức buông tay ra.


HyeYong không hài lòng yêu cầu, ánh nhìn liếc xuống bàn tay đang dùng sức cấu vai mình.


- Còn khẩu súng kia, nếu ngươi không thấy mỏi thì ta cũng không ngại chúng ta vừa nói chuyện vừa phải kiềm chế giết nhau, như bây giờ.


SeungRi nghe được mỉa mai trong lời nó nói, nhưng cậu ta cũng chợt rõ rằng HyeYong thật sự có ý muốn tử tế nói chuyện, bởi với khả năng của Thuần chủng, nó muốn xuống tay giết một người cũng không cần kéo dài thời gian từ lúc ở vực núi tới tận giờ làm gì.


Im lặng buông tay, đồng thời hạ súng xuống, SeungRi hơi khó hiểu nhìn nó nhếch cười với mình, sau đó vị Thuần chủng còn rất thản nhiên hất cằm về phía sofa nói "mời ngồi". Nhìn SeungRi bình tĩnh làm theo lời mình, HyeYong thật sự phải khó khăn lắm mới không phụt cười thành tiếng, mới phút trước còn lạnh lùng như vậy nhưng phút sau lại thật nghe lời.


- Ngươi muốn nói gì?


- Trước khi ta trả lời, ngươi ... không muốn biết quan hệ của ta và em gái ngươi là gì sao, Hunter?

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ