Chương 08: Chrome Hearts

626 30 0
                                    

Chương 08: Nhất định không để ngươi chết

JiYong đã cược bằng nửa mạng sống còn lại của mình, rằng SeungHyun nhất định sẽ không thể ra tay giết chết cậu, tuy nhiên ... JiYong chưa từng nghĩ là anh sẽ một lần cứu lấy cậu.

Cho đến khi ...

- Đội trưởng, anh vừa nổ súng phải không? 

- Phải. Việc ở đây xong rồi. 

SeungHyun ngồi bên trong chiếc Cadillac khi trên tay là khẩu súng có khói tỏa ra từ nòng, lúc nghe tiếng xe thắng gấp ngay bên cạnh, anh quay sang nhìn một Hunter khác vừa đến và trả lời câu hỏi của người đó, thoáng gật đầu nhẹ ... kẻ mới đến nhanh chóng lái xe tiến ra đường lớn để yểm trợ những người khác. 

○○○

Con hẻm không đèn, không một bóng người, bóng tối dày đặc và mùi tanh từ cái xác Vampire đang hoại tử khiến không gian u ám lạ thường.

JiYong ẩn mình trong sắc đen ấy, bộ y phục thấm đẫm máu, mi mắt cậu nặng trĩu và hàng chân mày chỉ biết nhíu lại vì sức lực rệu rã.

Cơ thể co ro tựa vào một vách tường như sắp không đứng vững, ánh mắt liếc nhìn đầy ác cảm về hướng SeungHyun vừa bước xuống khỏi chiếc Cadillac và đi về phía mình. 

- ... 

- Ngươi đã nói dối.

- Nhưng đừng quên ta vừa cứu ngươi, Thuần chủng. 

Anh đứng đối diện cậu, điềm tĩnh đáp trả lời cáo buộc của JiYong khi ánh mắt lo lắng nhìn vào gương mặt trắng bệt kia dưới ánh trăng mờ nhạt, xem ra những vết thương trên người cậu đang trở nên nặng hơn. 

- Nực cười! Ta biết .. mục đích của ngươi sẽ chẳng tốt lành gì đâu. 

- Đúng vậy. Vì ta không thể để ngươi chết đi dễ dàng như vậy, nó không xứng đáng chút nào.

SeungHyun bước đến gần cậu hơn và lập tức cảm nhận được hơi lạnh tỏa ra từ da thịt JiYong, mùi máu của cậu nồng nặc cả con hẻm và đồng nghĩa .. nếu còn lưu lại nơi này lâu hơn, thì sớm muộn những tên Vampire khao khát máu của Thuần chủng cũng sẽ mò đến rất đông, khi ấy mọi việc sẽ phức tạp vô cùng. 

- Bọn hạ đẳng đang săn lùng ngươi, hãy lên xe đi. 

- Ta không cần ngươi tiễn ta .. xuống địa ngục một đoạn dài như thế đâu, Hunter. 

Cậu nhếch cười khinh miệt, rồi chẳng nói lời nào nữa mà quay lưng, bàn tay bê bết máu chống lên nền tường mà cố gắng bước đi, cách duy nhất để JiYong tự cứu lấy mình lúc này là tránh xa anh ra và săn càng nhiều người càng tốt, máu người sẽ giúp cậu hồi phục và chống chọi được cho đến khi HyeYong cùng TaeYang đến. 

Nhưng ngay từ bước đầu tiên, thì JiYong chợt đau đớn ôm chặt lồng ngực mình, máu từ khóe môi cậu trào ra khiến gót chân nhanh chóng khựng lại, dường như sức mạnh phong ấn của vũ khí Hunter đã đến giới hạn lớn nhất của nó, thứ đó đang từng chút giết cậu ...

- Đủ rồi. 

SeungHyun gằng giọng, ánh mắt cau có vì trông thấy hình dáng cậu như sắp ngã khuỵu, rồi đột nhiên anh không màng đến sự cố chấp của cậu nữa mà vòng tay ôm chặt JiYong, bế phóc cậu trên hai cánh tay rồi bước thật nhanh về xe của mình. 

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ