Chương 28: Im lặng
Vừa đến cầu thang tầng hai, SeungHyun đã trông thấy tên hạng ba đang khoái trá dồn ép người trong đội của anh, cậu Hunter ấy cũng sắp kiệt sức vì đối thủ quá mạnh, nếu hắn chỉ dùng nanh và vuốt của mình thì đã chẳng còn gì đáng nói, mà lần này tên hạng ba sử dụng một loại vũ khí đặc biệt, thanh trường kiếm cong vút dài hơn một mét, lưỡi kiếm sắc bén tới mức khi chém vào không khí cũng tạo nên tiếng rít rát da thịt.
Hunter sử dụng súng, khi đối đầu với đối thủ dùng đao kiếm, nguyên tắc đầu tiên chính là tránh cận chiến.
Cậu Hunter kia bị thương không nhẹ, dù thân thủ né đòn có tốt đến đâu thì vẫn bị lưỡi kiếm liếm trúng, khẩu súng trong tay đã vô dụng nhưng lại không thể bỏ chạy.
Lúc SeungHyun nổ súng, viên đạn nhắm ngay đầu hắn lướt ngang qua thân thể Hunter đang bị khống chế, nhưng tên Vampire đã tránh được, viên đạn thứ hai chỉ trong một phần mười giây bắn ra đã suýt trúng mục tiêu, song chỉ để lại chút trầy xước, hoàn toàn không đủ hạ được hắn.
Biết rõ kế hoạch của đội, cậu Hunter trong hai phát đạn đánh lạc hướng nhanh chóng thoát khỏi vòng vây, chạy đến phía SeungRi và những người còn lại, chính SeungHyun đã lệnh không được một mình giao chiến với hạng ba, còn khi đã có mặt anh thì chỉ cần yểm trợ, không được tùy tiện xen vào.
Mặt không đổi sắc, anh lại nổ súng, cánh tay cầm súng cứng rắn khi ánh mắt đóng băng theo dõi từng cử động của hắn, ba phát vừa rồi anh không hề bắn trượt, mà là tên Vampire đó có bản lĩnh tránh được, dù vậy...sẽ không có chuyện tương tự với phát thứ tư.
Tên hạng ba không ngốc mà tự biến mình trở thành bia tập bắn cho anh, thêm cả những Hunter khác, chính là một chọi năm, hắn biết mình nên lánh đi chốc lát nhưng với một Vampire săn Hunter mà nói, khi gặp được đối thủ mạnh như SeungHyun thì làm sao đơn giản bỏ qua chứ?
Hắn liếc nhìn anh rồi cười, nụ cười hé lộ hàm răng nhọn, nhầy nhụa máu, song lại không nói gì cả mà ẩn sau cột trụ gần đấy.
Xung quanh bỗng trở nên lặng thinh.
Đột nhiên, một cái bóng đen bất ngờ vút đến trước mặt SeungHyun, cấu lấy thân thể anh rồi lao ra khỏi thành tầng hai, hướng nền đất dưới sân nhà thờ mà rơi xuống.
- SEUNG HYUN!
- ...
Đoàng!
Giọng của SeungRi cất cao, cậu ta kích động chạy tới siết lấy thành ban công để nhìn bên dưới, tìm kiếm thân ảnh của anh ban nãy vẫn còn đang đứng sừng sững phía trước mình.
Nếu từ tầng ba rơi xuống, kết cục của SeungHyun so với Hunter kia hẳn sẽ không khác, SeungRi sợ hãi nghĩ tới đó, cả thở cũng quên.
Tuy nhiên khi thoáng nhìn thấy dưới sân rải vô số xác Vampire hạ đẳng đang có một người quỳ trên nền đất và chĩa thẳng súng vào trán kẻ còn lại bị nhấn lún sâu, thì cậu ta mới dám thở ra.
Thời điểm hắn tóm lấy anh và muốn ném SeungHyun ra ngoài không trung, anh đã không do dự mà giữ lấy cánh tay kẻ vừa chạm vào mình, có lẽ hắn không ngờ phản xạ của SeungHyun lại thần kì đến vậy, cả khi bản thân còn đang lơ lửng và bị trọng lực chi phối vẫn có thể dồn hắn vào thế bí, không kịp tránh khỏi cùng anh trực tiếp giằng co.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...