Chương 18: Về nhà
Bên ngoài mưa. Mưa bắt đầu rơi từ khi SeungHyun ôm cậu rồi ngủ quên.
Đến sáng, bởi cơn mưa kéo dài mà trời cũng thành ảm đạm, không gian lạnh lẽo khiến bất kì ai cũng muốn quấn lấy người nào đó ngay bên cạnh mình rồi lười biếng ở yên một chỗ.
- ...
Tại căn phòng quen thuộc...
Ở trong lòng anh, cậu cơ bản không ngủ, chỉ là im lặng nhắm mắt lắng nghe mấy giọt nước đầu tiên rơi xuống cho tới khi nó nặng hạt dần, nhưng dù thế nào thì tiếng tim anh nện đều đặn bên tai vẫn là rõ rệt nhất. Hơi thở của anh phả lên gương mặt cậu thật ấm áp, mùi hương từ cơ thể trần khi ôm cậu bên mình cũng dễ chịu lạ thường.
-...
-SeungHyun?
- ...
-Anh thức dậy rồi?
-Ừ ...
Dù vẫn nhắm mắt, nhưng anh cũng không thể giấu được sự nhạy bén của cậu rằng anh vốn đã tỉnh, SeungHyun nhạt giọng trả lời rồi vùi sống mũi vào tóc cậu, bàn tay trượt xuống thắt lưng JiYong lần nữa kéo thân hình cậu áp sát vào mình.
- ...
Cậu đã cảm giác được nhịp thở anh thay đổi từ lâu, nhưng chờ đến tận lúc này mới lên tiếng vì cậu nghĩ là anh rất mệt và không muốn rời giường.
JiYong biết bởi mình không phải con người nên không hiểu được những điều bình thường của một con người, tuy nhiên, vì SeungHyun ..cậu đang tập ghi nhớ từng thứ một.
Mùi hương và giọng nói của anh, thói quen và sở thích của anh, tất cả mọi thứ xung quanh anh và mọi vật thuộc về anh, cậu đều muốn quan tâm đến.
Nhưng đặc biệt là cậu không muốn cho anh biết mình đang vì anh mà tính cách kiêu ngạo trước kia đã thay đổi nhiều như thế.
- ...
- Anh không khỏe sao? Do vết thương cũ?
-Không phải.
-...
-Ta muốn ôm em lâu thêm một chút.
Cậu nghe thấy thế chỉ khẽ cau mày, thật lầm khi lại bất giác lo lắng cho anh. Nhưng khoan đã, tính cho cả đêm và sáng nay, anh có giây nào buông khỏi cậu? Vậy mà vẫn bảo rằng muốn ôm thêm một lát, anh cũng không hỏi cậu có thích bị siết chặt như thế hay không.
Tuy nhiên, dù không nói ra, thì thật sự..JiYong rất muốn được bọc trong lòng anh giống bây giờ, cơ thể anh nóng bừng như muốn làm cậu tan chảy, nó khiến da thịt vốn lạnh băng cũng nhiễm phần ấm áp.
- ...
-JiYong, hôm nay ta có rất nhiều việc phải làm.
-...
SeungHyun nói khi vừa mở mắt ra, anh nhấc lưng dậy và rời khỏi cậu.
Rồi ngay sau đó lại nghiêng người, chống hai tay lên chiếc gối JiYong đang nằm, gương mặt anh ở trên nhìn xuống đối diện cậu, cứ thế bỗng dưng khóa chặt vị Thuần chủng bên dưới, tấm chăn vốn vắt trên thắt lưng cũng trượt khỏi, để lộ thân hình ấy trong tư thế ám muội và hoàn toàn không trong sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...