Chương 50: Chạy trốn
Đám đông kinh ngạc nhìn SeungHyun xông tới rồi tự giác tản ra.
Anh vừa đến gần đã buộc JaeBum vứt lão Hunter xuống và chuyển sang đánh tay đôi với mình, so với lần đấu với JiYong trên sân thượng, lần này SeungHyun ra đòn độc ác hơn hẳn, tiếng gió vút vì dùng lực cực lớn vọng lại từng hồi bên tai, khiến tất cả mọi người lặng thinh dõi theo mà chẳng ai dám nghĩ sẽ tiến lên hỗ trợ.
Những Hunter từng theo anh làm nhiệm vụ ít nhiều đã chứng kiến qua thân thủ của SeungHyun, song hiện giờ họ mới rõ ràng bản lĩnh của vị Cựu đội trưởng Đội chủ lực này còn đáng sợ hơn tưởng tượng rất nhiều, sau khi anh biến đổi ở Hiệp hội càng không có ai có thể xem là đối thủ, nếu hôm nay SeungHyun thay đổi chủ ý muốn đối đầu với Hunter thì biết đâu sẽ chẳng còn người nào sống sót nổi để rời khỏi đây.
-...
SeungRi nhíu mày nhìn lão Hunter chật vật được người khác đỡ lên, trên cổ lão hằn rõ dấu siết, sắc mặt tím tái, cậu ta đoán SeungHyun ra tay chậm vài giây thì lão đã sớm vong mạng rồi, mà chẳng có lí do gì lão lại bị chọn tấn công trong số các Hunter có mặt, nên việc vừa rồi chỉ có thể trách số lão quá đen thôi.
Riêng đối với JaeBum, SeungRi luôn cảm thấy rất mâu thuẫn, dù cách đây một tuần nhát đâm xuyên lồng ngực của anh ta suýt lấy mạng SeungRi nhưng cậu ta không hề oán hận hay muốn trả thù, càng không hi vọng SeungHyun sẽ giết JaeBum.
Bởi vì anh ta hiện đang bị Narsha điều khiển, nếu cần phải giết ai đó để rửa hận thì người đáng chết nhất phải là ả Thuần chủng kia mới đúng.
Hôm nay JaeBum đến, đồng nghĩa Narsha sẽ sớm hiện diện, mà tới giờ trừ ngài Cựu chủ tịch ra không ai biết rõ mục đích của ả rốt cuộc là gì, cũng không ai đảm bảo ả có định chôn sống tất cả mọi người trong tòa nhà này hay không, nên thay vì lo lắng cho SeungHyun đang đánh nhau với JaeBum, SeungRi càng muốn tìm một trong hai vị Thuần chủng song sinh để mượn khí thế, dọa chết ả.
Có điều, cậu ta còn chưa biết chuyện giữa SeungHyun và JiYong đã kết thúc, riêng chuyện của Hiệp hội Hunter, JiYong cũng đã cấm HyeYong can thiệp.
Họ bây giờ hoàn toàn phải tự dựa vào mình, cho dù trước giờ vẫn vậy.
-...
Lúc JaeBum bị SeungHyun bức lùi lại ba bước, một bên cánh tay của anh ta dường như đã gãy, buông thõng không cử động được, chỉ có khuôn mặt trước sau đều lạnh tanh không hề biểu lộ vẻ gì là đau đớn.
SeungHyun trái lại không bị thương, đứng giữa trung tâm sự chú ý anh dùng ánh mắt âm trầm quan sát bốn phía, tuy nắm giữ ưu thế trong trận đấu với JaeBum nhưng anh chẳng thấy yên tâm nổi một giây, giống như SeungRi, kẻ SeungHyun e ngại là Narsha, anh đoán nguyên nhân ả không ngừng công kích Hiệp hội Hunter chắc chắn đang ở ngay tại trụ sở này.
Quả nhiên, lúc Narsha bất ngờ xuất hiện tại vị trí ChaeRin đứng ban nãy, lời nói đầu tiên nhắm thẳng tới ngài Cựu chủ tịch đã xác định suy đoán của SeungHyun không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUCIFER - GTOP (bản 2014)
Fanfiction*Note: Đã có bản biên tập hoàn chỉnh in fiction của cả 3 quyển I, II, III. Vào xem danh sách tác phẩm của JiYoLucifer để tìm. LUCIFER 2 Lucifer II (2014-2016) thật ra là bản được viết mới dựa trên Lucifer (2011) thay đổi 80%, có sự xuất hiện của nhâ...