Chương 51: Quyết rời khỏi

941 38 22
                                    

CHƯƠNG 51: Quyết rời khỏi

Nhìn vô số mảnh thủy tinh ngập trong vũng máu dưới chân mình, cơn giận của SeungHyun bỗng trở nên khủng khiếp hơn cả lúc đầu.

Nghĩ tới số máu này bằng cách nào đưa đến trước mặt anh, rồi lại bằng cách nào bị anh thẳng tay vứt đi, SeungHyun thực sự muốn đấm bản thân một cú thật mạnh và lập tức tìm JiYong để nện cậu một cú tương tự, giúp cậu hiểu được chính xác cảm giác của anh hiện tại rốt cuộc đang ra sao.

Khốn kiếp, quả thật rất khốn kiếp!

Nếu biết trước cậu sẽ dùng cách này nhắc nhở anh, anh có chết cũng chẳng tới đây chỉ để rước thêm khổ sở, càng không cần thấy đau lòng gấp bội vì kẻ độc ác như cậu.

Một phút trước anh còn không kiềm chế nổi mong muốn được nhìn thấy cậu, nhưng hiện tại cho dù JiYong đã tạo cho anh một lí do chính đáng...SeungHyun cũng tuyệt đối không đến gặp cậu.

Nếu điều cậu mong là khiến anh ghét bỏ cậu nhiều hơn thì hãy yên tâm đi, cậu nhất định sẽ được như ý nguyện, bởi anh đã xem cậu là mảnh gai nhọn nằm sâu trong tim mình...dù đau đớn nó gây nên khiến SeungHyun luôn căm ghét muốn lấy nó ra khỏi, song tự anh lại không có cách nào làm được, chỉ có thể chịu đựng.

-...

Buông nắm tay luôn siết cứng, anh dứt khoát xoay lưng bỏ đi dù chưa biết phải đi đâu để tránh khỏi phạm vi một Thuần chủng sẽ cảm nhận được.

Tên tùy tùng khiếp sợ quỳ rạp ngay tại đó, chẳng dám ngước lên, càng không dám mơ tưởng tới dòng máu quý giá đang chảy tràn trước mặt. Hậu quả khi động vào dù chỉ một giọt không phải là loại hậu quả hắn có thể gánh nổi, lại không ngờ...có kẻ cả gan đánh đổ toàn bộ mà chẳng hề luyến tiếc, kẻ kia rốt cuộc là nhân vật thế nào đây?

Mùi máu Thuần chủng nhanh chóng tản ra khắp tòa đài khiến toàn bộ Vampire đều mất bình tĩnh, bản năng thôi thúc chúng tới gần mùi hương tanh nồng ấy, nhưng lí trí lại buộc chúng phải tránh càng xa càng tốt.

TaeYang trong nháy mắt có mặt để xử lí, hắn cắn chặt khớp hàm dùng lửa thiêu cháy mặt sàn, đôi mắt liếc nhìn về phía SeungHyun vừa khuất bóng khỏi hành lang như hận không thể ăn tươi nuốt sống, nếu tại bến cảng năm đó hắn kịp đem anh cắt thành từng đoạn thì cậu dù muốn hồi sinh cũng chẳng thể!

Khi biết JiYong sai người mang máu của mình cho SeungHyun, hắn đã không tin nổi. Chứng kiến anh vứt chổ máu ấy như vứt một thứ vô dụng, TaeYang chợt nghĩ bản thân sẽ điên lên rồi giết SeungHyun thêm lần nữa, hắn muốn anh phải trả giá, tuy nhiên...JiYong rất dễ đọc được ý nghĩ của hắn, cậu chỉ cần nhấc một ngón tay đã có thể chặn đứng mọi hành động của TaeYang nếu hắn dám gây bất lợi cho anh, sau đó lấy mạng hắn chẳng chút do dự, nên trừ nhẫn nhịn ra TaeYang không làm được gì nữa.

-...

SeungHyun trực tiếp đi vào căn phòng trống bên cạnh phòng có ChaeRin và HyunWoo, dù rất muốn rời khỏi thung lũng ngay bây giờ anh cũng không thể bỏ lại hai người này.

LUCIFER - GTOP (bản 2014)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ