Chương 1

3.5K 183 2
                                    

Santa →33 tuổi
Lưu Vũ →30 tuổi
Trương Gia Nguyên →28 tuổi
Châu Kha Vũ →29 tuổi

01

Học viện vũ đạo

Lưu Vũ đeo một cặp mắt kính gọng vàng, một tay xách túi đựng máy tính, tay kia cầm một cái cốc giữ nhiệt màu đen, một thân đồ vest tinh xảo cùng với nụ cười tươi, nhìn rất ra dáng làm gương cho người khác.

Ai có thể nghĩ đến, mười năm trước người này vẫn là Center của một nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng, thế mà hôm nay đã thay hình đổi dạng, trở thành giáo sư dạy vũ đạo dân tộc chuyên nghiệp trẻ nhất Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

"Lưu giáo sư, cũng đã hơn sáu giờ rồi, sao thầy vẫn còn ở trường học?" Trợ giảng Trương tình cờ đi ngang qua tòa nhà dạy học, thấy Lưu Vũ xách máy tính từ hướng lầu dạy học đi đến, lập tức chạy ngay qua, hoàn toàn quên mình còn đang đi giày cao gót, chưa kịp nói xong thì đã ngã về phía trước.

"Cẩn thận một chút." Lưu Vũ lập tức chuyển cốc giữ nhiệt từ tay trái sang tay phải, nắm cánh tay trợ giảng Trương, tránh để đối phương bị ngã. Lưu Vũ vẫn mang khuôn mặt vạn năm không đổi, dáng vẻ ôn nhu tươi cười, tri kỷ mà hỏi thăm: "Thế nào, không bị thương cổ chân chứ?"

Trương trợ giảng cũng là sinh viên vừa tốt nghiệp không lâu của trường, được Lưu Vũ đỡ như vậy, mặt lập tức đỏ bừng, ngẩng đầu liếc nhìn Lưu Vũ, lắc đầu vừa cười vừa nói: "Tôi không sao rồi... Lưu giáo sư hôm nay sao mà còn chưa về nhà, bình thường lúc này không phải anh sẽ về sớm đón con gái sao?"

"Hôm nay tôi có một buổi toạ đàm." Lưu Vũ thoáng nở một nụ cười, nói với Trương trợ giảng: "Tôi đã nhờ một người bạn đón Gạo Nếp Nhỏ rồi, cảm ơn trợ giảng Trương đã quan tâm."

Trương trợ giảng lộ ra vẻ tiếc hận nói: "Thì ra là thế, tiếc là hôm nay tôi bận việc, bằng không thì nhất định phải đi tới buổi toạ đàm của Lưu giáo sư kiếm một chỗ."

"Lần sau, lần sau có bài giảng, tôi nhất định sẽ gọi cô đến chiếm chỗ trước." Lưu Vũ gật đầu nhẹ với trợ giảng Trương, sau đó chào tạm biệt cô, một mình tiếp tục đi đến tòa nhà dạy học.

Điện thoại di động của cậu đột nhiên rung lên, Lưu Vũ lập tức lấy điện thoại từ trong túi ra, trên màn hình hiện lên một chữ rất lớn - "Nguyên".

Thấy vậy, cậu lập tức nhấn nút trả lời, còn chưa kịp nói gì, người bên kia điện thoại đã nói một tràng không dứt.

"Tiểu Vũ, vừa rồi em đã đón Gạo Nếp Nhỏ về nhà."

"Em đã mua thịt gà, Gạo Nếp Nhỏ nói muốn ăn, buổi tối hôm nay chúng ta ăn cánh gà cola."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ