Chương 23

886 104 16
                                    

23

"Lưu lão sư, đạo diễn gọi ngài qua chụp ảnh cá nhân." Bên ngoài phòng nghỉ có tiếng gõ cửa, giọng của nhân viên công tác xuyên qua ván cửa truyền vào.

Santa nghe thấy giọng của nhân viên lập tức nhìn về phía Lưu Vũ nói: "Tiểu Vũ, đạo diễn bảo em qua kìa."

"Tôi nghe được rồi, không phiền anh giúp tôi phiên dịch." Lưu Vũ thở dài đem Gạo Nếp Nhỏ đặt trên ghế, lại để cho bé ngồi im, sau đó nhìn vào gương sửa sang đầu tóc rồi lấy phấn ra dặm lại một chút.

Trợ lí Tiểu Hàn không biết đã đi nơi nào mà đến bây giờ vẫn chưa về, nhưng đạo diễn lại gọi mình qua bây giờ, cậu lại không thể để Gạo Nếp Nhỏ một mình trong phòng nghỉ.

Lưu lão sư một bên trang điểm, một bên suy nghĩ tiếp theo phải làm gì thì cảm thấy bên cạnh có một con cún lớn cao 1m8 đang từ từ tiến tới, sau đó nghe hắn hắng giọng nói: "Em đi đi, anh có thể ở chỗ này cùng Gạo Nếp Nhỏ."

Lưu Vũ giương mắt lên đánh giá Santa, nghĩ tới nghĩ lui dù sao hai người này cũng là quan hệ phụ tử thân sinh, hơn nữa hiện tại cậu cũng không còn sự lựa chọn nào khác đành gật đầu với Santa: "Được rồi, vậy nhờ anh trông coi con gái của tôi một lát."

Sau khi Lưu Vũ đã rời khỏi phòng nghỉ, trong phòng chỉ còn lại hai người Santa cùng Gạo Nếp Nhỏ.

Thực ra Gạo Nếp Nhỏ đối với Santa có thể xem là đã tương đối mở lòng, lần thứ nhất gặp mặt đã cho Santa lau miệng, lần thứ hai đã nhận quà của Santa cho bé, phải biết rằng cô giáo ở nhà trẻ phải mất tới nửa tháng mới được bé tín nhiệm như vậy.

Tuy Lưu Vũ trước khi đi đã dặn Gạo Nếp Nhỏ phải ở chỗ này chờ mình, nhưng khi nhìn cha rời đi Gạo Nếp Nhỏ vẫn có chút sợ hãi, bé dùng một cái đệm màu đỏ che mặt mình, từ khe hở len lén đánh giá Santa.

Santa kéo một cái ghế tới ngồi ở trước mặt Gạo Nếp Nhỏ, sau đó từ trong túi lấy ra một viên kẹo đưa tới trước mắt bé, cũng bắt chước thanh âm của trẻ con nói: "Gạo Nếp Nhỏ, cháu có muốn ăn kẹo không?"

Gạo Nếp Nhỏ nhìn Santa rồi lắc đầu: "Cha nói ăn kẹo sẽ bị sâu răng."

"Ôi chao! Cha cháu nói đúng rồi." Santa nở nụ cười bóc vỏ một viên kẹo bỏ vào trong miệng, sau đó lộ ra một nụ cười đắc ý: "Nhưng kẹo rất ngon nha."

"Ưmmm... có những vị gì vậy?" Gạo Nếp Nhỏ dường như có chút động tâm, cẩn thận từng li từng tí mà mở miệng hỏi.

Santa lập tức mở chiếc túi ra sau đó vô cùng hưng phấn mà đem các loại kẹo phong phú cho Gạo Nếp Nhỏ xem: "Bây giờ thì thúc thúc đang ăn vị quýt, còn có ô mai này, dâu này, chuối này... đều rất ngon!"

Gạo Nếp Nhỏ chớp chớp đôi mắt nhìn Santa nhưng vẫn không nói gì.

"Những kẹo này đều rất quý, không phải bạn nhỏ nào thúc thúc cũng tùy tiện cho đâu nha." Santa nhìn Gạo Nếp Nhỏ, sau đó khoanh tay trước ngực nói: "Nhưng nếu cháu có đồ vật gì đó có thể trao đổi thì thúc thúc có thể cho cháu một viên."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ