Chương 61

856 104 15
                                    

          Tiểu Trần vẫn biết chút chuyện giữa Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên, tuy Châu Kha Vũ chưa bao giờ nói rõ ràng mọi chuyện cho cậu nhưng nhìn mặt nói chuyện vẫn là một kỹ năng cơ bản mà một trợ lý như cậu nên có.

Tiểu Trần đi xuống dưới lầu đón Trương Gia Nguyên sau đó dẫn Trương Gia Nguyên tới phòng bệnh 0305 của Châu Kha Vũ.

"Ở đây" tiểu Trần quẹt thẻ mở cửa rồi đẩy cửa phòng bệnh ra hiệu cho Trương Gia Nguyên tiến vào trong,

Tình hình hiện tại cũng không giống như những gì Trương Gia Nguyên nghĩ.

Cậu vốn cho rằng bây giờ Châu Kha Vũ vẫn đang nằm trên giường, vì vừa mới tiến hành giải phẫu bỏ tuyến thể nên cả người vẫn còn hôn mê hoặc là nửa mê nửa tình.

Nhưng hiện tại Châu Kha Vũ đang mặc một bộ quần áo kẻ ô màu xám của bệnh nhân ngồi trên giường, tay cầm điện thoại, hình như đang gọi điện cho ai đó, hắn vẫn luôn một mực vâng dạ với người bên kia điện thoại, giọng điệu nghe qua có phần rất cung kính.

Tiểu Trần thở dài nói: "Vừa rồi chị Lý nhất định phải nói chuyện với Kha Vũ ca, bắt em phải gọi anh ấy dậy, bây giờ tác dụng của thuốc mê vẫn chưa hết đây này."

Nghe xong mấy lời của tiểu Trần, Trương Gia Nguyên càng thêm tức giận, bước nhanh về phía trước sau đó ngồi xuống ghế bên cạnh giường của Châu Kha Vũ, cậu khoanh tay trước ngực, giữ vững tư thế này trừng mắt nhìn hắn.

Châu Kha Vũ ngẩng đầu nhìn Trương Gia Nguyên, sắc mặt tái nhợt của hắn có chút dọa người, thực sự là đã nhợt nhạt đi nhiều.

Đại khái khoảng một phút sau Châu Kha Vũ cuối cùng cũng kết thúc cuộc điện thoại, thanh âm của hắn rất khàn, mở miệng nói với Trương Gia Nguyên: "Nguyên nhi. . . em đến rồi!"

"Khá lắm, giờ cả nước đều biết chuyện anh làm phẫu thuật rồi, cũng lên no1 hotsearch rồi, tôi còn có thể không qua thăm anh một chút sao?" Trương Gia Nguyên lườm Châu Kha Vũ cười lạnh.

Châu Kha Vũ trầm ngâm vài giây, cũng không nhìn Trương Gia Nguyên mà chỉ yên lặng ngồi trên giường, nửa ngày vẫn không mở miệng nói gì.

"Trước đây hoàn toàn không nhìn ra nha Châu Kha Vũ, không nghĩ là lá gan của anh lại lớn như vậy, loại phẫu thuật các Alpha khác không dám làm mà anh lại dám, anh ngược lại tình nguyện muốn làm người đi đầu, tình nguyện lên hotsearch đúng không?" Trương Gia Nguyên trừng mắt nhìn Châu Kha Vũ, miệng liên tục quở trách hắn không hề dừng lại, hết câu này lại nhảy sang câu khác.

Châu Kha Vũ ho một tiếng, hắn nhìn vào mắt Trương Gia Nguyên nói: "Trương Gia Nguyên, anh làm phẫu thuật này là vì cái gì, là vì ai... có lẽ em so với bất kì ai đều rõ hơn cả"

"Tôi hiểu, thế nhưng tôi không chắc đây là một sự lựa chọn chính xác." Trương Gia Nguyên tiếp tục nói: "Tôi cho rằng giống như chúng ta bây giờ, giữ mối quan hệ không ảnh hưởng gì tới nhau cũng đã là điều tốt nhất cho cả tôi và anh rồi"

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ