Chương 56

844 117 14
                                    

56

          Sau khi kết thúc giờ dạy, Lưu Vũ nhanh chóng đi ra cửa trường học, trên đường liền gặp Lý Hinh từ bên ngoài đi vào, Lý Hinh nhìn thấy Lưu Vũ thì rất vui vẻ, cô lập tức chạy tới, quên luôn cả việc mình đang cầm một hộp bánh trong tay.

          "Lưu lão sư —— Lưu lão sư!"

          Lưu Vũ giật mình, mắt thấy đồ trong tay Lý Hinh sắp rơi ra ngoài liền nhanh chóng vươn tay ngăn lại động tác của Lý Hinh, cậu nói: "Coi chừng coi chừng, bánh của em sắp rơi kìa!"

          Lý Hinh được Lưu Vũ nhắc nhở, lúc này mới nhớ tới trong tay mình vẫn đang cầm một hộp bánh ngọt liền giơ tay lên vuốt vuốt tóc, có chút ngượng ngùng nói: "Ai da, còn không phải do em nhìn thấy Lưu Vũ lão sư liền quá kích động sao."

          "Buổi chiều các em không có tiết sao? —— cái này là từ đâu vậy?" Lưu Vũ nhìn hộp bánh trong tay Lý Hinh, cậu hỏi.

          "Đúng rồi, hôm nay Trương lão sư bị bệnh, tiết học của chúng em được hoãn lại rồi." Lý Hinh cười toe toét nói với Lưu Vũ.

          Lưu Vũ nhìn cô cười một cái, nói: "Sao mà Trương lão sư bị bệnh, em ngược lại trông có vẻ rất vui vậy."

          Lý Hinh thoáng  nhìn quanh bốn phía, hạ giọng nói: "Em không thích lớp của Trương lão sư. . . quá nghiêm luôn."

          Sau đó vừa cười vừa nói: "Nếu tất cả các lão sư đều giống như thầy, người đẹp tâm thiện, ra tay hào phóng, còn luôn ra mặt vì học sinh, em nguyện ý ở lại Bắc Vũ mười năm."

          Lưu Vũ rất thích được người khác khen ngợi, bất kể là lúc còn làm thần tượng hay là lúc làm lão sư, mỗi lần có người khen cậu cậu đều cảm thấy rất vui vẻ, khóe miệng thiếu điều kéo tới tận mang tai.

          "Ha ha ——" Lưu Vũ cười hai tiếng với Lý Hinh sau đó nói: "Đúng rồi, đột nhiên em lại mua bánh ngọt làm gì, ký túc xá có người sinh nhật?"

          Lý Hinh lập tức lắc đầu với Lưu Vũ: "Không phải đâu Lưu lão sư, đây là bánh từ một cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng mới mở ở Quảng trường dân sinh, mua một cái bánh trứng mà phải xếp hàng hơn một giờ đây này."

          Lưu Vũ nhìn nhìn cái túi kia rồi hỏi: "Rất ngon sao?"

          "Đúng đúng đúng, siêu cấp ngon đấy!" Lý Hinh gật đầu với Lưu Vũ, sau đó lấy một cái hộp ra khỏi túi giấy nói với Lưu Vũ: "Lưu lão sư, vừa vặn là em mua hai cái, đưa cho thầy một cái này!"

          "Không sao không sao, một lát nữa tan tầm tôi lái xe qua Quảng trường mua là được rồi!" Lưu Vũ lập tức lắc đầu với Lý Hinh, cậu cũng không có ý định lấy đồ của học sinh.

          "Đợi thầy đến được tiệm bánh ngọt thì vừa lúc giờ cao điểm tan tầm, cũng không biết sẽ phải xếp hàng mấy tiếng đâu!" Lý Hinh lấy từ trong túi ra một cái bánh khác rồi đưa cho Lưu Vũ xem, cô nói: "Thầy thích vị xoài hay dâu tây?"

          Lưu Vũ suy nghĩ một chút rồi nói: "Cái kia... vẫn là vị dâu đi."

          Sau đó lại nói thêm: "Cảm ơn, tối nay tôi sẽ chuyển tiền cho em."

          "Không cần không cần, coi như là quà chúc mừng thầy cùng Santa lão sư đã bên nhau đi!" Lý Hinh cong miệng cười một cái, nháy mắt với Lưu Vũ.

          "Chờ một chút, cái gì mà tôi cùng Santa lão sư ở bên nhau, cái tin bát quái này em nghe từ đâu vậy hả?" Mắt Lưu Vũ mở lớn, nắm lấy áo Lý Hinh hỏi.

          Lý Hinh mở to hai mắt biểu thị mình là người vô tội, nói: "Thế nhưng mà. . . Thế nhưng mà em nghe Santa lão sư nói thế. . ."

          Lý Hinh cầm một hộp bánh đi, để lại một hộp bánh và cả túi giấy cho Lưu Vũ, Lưu Vũ mang theo túi bánh ngọt đi ra, lái xe về tới nhà mình, xách theo cái túi nhấn nút thang máy, hơn mười giây sau liền ra khỏi thang máy, sau đó đứng trước của nhà nhập mật mã.

          Lưu Vũ vừa mở cửa ra liền nhìn thấy Santa đang mặc tạp dề màu hồng nhạt đứng ở trước cửa, cùng với Gạo Nếp Nhỏ chui ra từ sau Santa ôm lấy bắp đùi mình, thanh âm trong trẻo hô lớn: "Cha, cha đã về rồi —— "

          Tạp dề cậu mua chính là theo màu sắc ưa thích của Gạo Nếp Nhỏ, màu hồng còn có viền ren, không nghĩ là Santa mặc vào rất hợp, hắn cười nói với Lưu Vũ: "Chào mừng em về nhà, tiểu Vũ."

          Lưu Vũ đánh giá Santa một lượt từ trên xuống dưới rồi nói: "Tạp dề rất được."








          Bệnh viện tư nhân Phúc Yên, khu khám bệnh Alpha.

          Gần đây Châu Kha Vũ không nhận thêm công việc mới, hắn nói với người đại diện là bản thân có vài chuyện nhất định phải nhanh chóng làm xong, nói cách khác, nếu không làm thì khả năng cả đời này sẽ lỡ mất.

          Bệnh viện Phúc Yên là nơi hắn vẫn luôn tới kiểm tra định kỳ, là một bệnh viện tư nhân có chút danh tiếng ở Bắc Kinh, đặc biệt là chuyên khoa Alpha rất tốt.

          Cho tới nay Châu Kha cũng chỉ tiếp xúc với một vị bác sĩ, cũng là bác sĩ nổi danh nhất khoa Alpha của bệnh viện Phúc Yên, Vương Vĩnh Lỗi.

          Từ khi hắn về nước bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, vẫn luôn khám ở bác sĩ này.

          Hôm nay hắn đã hẹn trước bác sĩ Vương, cũng là muốn đến hỏi bây giờ mình có những lựa chọn nào.

          Châu Kha Vũ đội mũ, đeo kính râm và khẩu trang, lại cố gắng để bản thân nhìn giống một người bình thường, nhưng cả người hắn thoạt nhìn vô cùng cao lớn mảnh mai, cho dù rớt vào trong hố bùn cũng có thể nhìn ra là rất đẹp trai.

          Hắn đẩy cửa phòng Vương Vĩnh Lỗi ra nói: " Bác sĩ Vương."

          "Kha Vũ, lâu rồi không gặp." Vương Vĩnh Lỗi là một bác sĩ trung niên hơn 50 tuổi, tuy tóc mai đã có vài điểm trắng nhưng cả người thoạt nhìn vẫn rất khỏe mạnh, mặt mày hồng hào, dáng người cũng rất tốt, ông thấy Châu Kha Vũ đến liền vừa cười vừa chào hắn.

          "Mới ra khỏi đoàn phim, không phải là vừa trở lại Bắc Kinh đã tới đây tìm ngài sao?" Châu Kha Vũ cười nói.

          "Gần đây thân thể cậu thế nào?" Vương Vĩnh Lỗi gật đầu hỏi.

          "Tôi rất tốt, không có vấn đề gì." Châu Kha Vũ đẩy kính mắt, nói ra: "Hôm nay tôi tới tìm ngài là muốn hỏi về một vài vấn đề khác."

          Vương Vĩnh Lỗi nhướng mày nhìn Châu Kha Vũ, cười nói: "Kha Vũ, cậu yên tâm, có chuyện gì thì cứ nói thẳng, chỉ cần tôi có thể giúp, tôi chắc chắn sẽ dốc hết sức lực."

          "Được." Châu Kha Vũ nhẹ gật đầu, suy nghĩ một lát rồi: "Tôi muốn hỏi ngài, nếu như tôi muốn bỏ tuyến thể. . . thì sẽ sinh ra ảnh hưởng gì với thân thể của tôi?"

--------------------------------------

Bạn học Châu được quá luôn bạn ơi!!!

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ