13
Giữ trưa hôm đó bọn họ cũng không trò chuyện lâu bởi vì ngày hôm sau Trương Gia Nguyên cần tham gia tập luyện cùng band nhạc, xế chiều hôm nay cậu muốn đem bài mới ôn luyện lại một chút cho nên Lưu Vũ ở nhà Trương Gia Nguyên uống xong chai nước trái cây liền mang Gạo Nếp Nhỏ về nhà.
Ngày hôm sau Lưu Vũ vẫn dậy rất sớm, trước lái xe đưa Gạo Nếp Nhỏ đến nhà trẻ, sau đó lại đi làm ở Bắc Vũ, tiện thể lại qua phòng nhân sự báo cáo.
"Lưu lão sư!"
Vừa từ phòng nhân sự khoa tiến tới văn phòng, Lưu Vũ nghe phía sau có một tiếng kêu quen thuộc, quay đầu lại nhìn thử, là người hôm trước vừa tham gia 《 Trung Quốc vũ giả 》, bạn học Lý Hinh.
"Lý Hinh?" Lưu Vũ nhìn Lý Hinh hỏi: "Có chuyện gì không?"
"Lưu lão sư, em đã chuẩn bị xong bài biểu diễn cho tiết mục tuần sau, Lưu lão sư có thể giúp em nhìn qua một chút được không?"
Lưu Vũ đối với những học sinh có tài năng lại cố gắng luôn đối xử rất dịu dàng, huống gì Lý Hinh rất tốt, tuy là nữ hài tử nhưng mà so với mình còn cao hơn một chút, tay chân phi thường thon dài, cậu lập tức đồng ý: "Được thôi, buổi trưa hôm nay lúc 1 giờ em đến phòng học số 2 tìm tôi."
Buổi trưa, Lưu Vũ vì vội vàng đi kiểm tra vũ đạo cho Lý Hinh nên dùng gấp đôi tốc độ nhanh chóng ăn xong bữa trưa, sau đó nhanh chóng tới phòng học số 2.
Lý Hinh cũng đã sớm đợi Lưu Vũ ở phòng học, nhìn thấy Lưu Vũ lập tức cười tươi vẫy tay: "Lưu lão sư, cuối cùng thầy cũng tới rồi!"
Lưu Vũ nhìn thoáng qua đồng hồ, vừa cười vừa nói: "Tốt lắm, bây giờ em có thể bắt đầu nhảy."
Lý Hinh nhẹ gật đầu, bật nhạc lên rồi bắt đầu chuyển động, Lý Hinh chọn chính là một ca khúc rất thịnh hành, cũng không phải là một điệu nhạc truyền thống nhưng nàng khống chế mạnh yếu không tồi, động tác lại rất trôi chảy cho nên tổng thể nhìn rất đẹp.
"Rất tốt, em có thể đột phá ra ngoài vòng an toàn của múa dân tộc, thử thách với thể loại nhạc khác, tôi rất thích tinh thần như vậy." Lưu Vũ vỗ tay với Lý Hinh cười nói: "Nhưng phần vũ đạo này vẫn tồn tại một vài vấn đề."
"Em nghe nói. . . mười năm trước Lưu lão sư là thành viên của nam đoàn, cho nên em thấy đến hỏi thầy là chính xác nhất." Lý Hinh cong mắt nở nụ cười.
Lưu Vũ sửng sốt, cười hỏi: "Sự tình mười năm trước sao em lại biết?."
"Em nghe Santa lão sư nói ah!" Lý Hinh cười đáp.
"Santa cứ kể với em mấy chuyện kì quái." Lưu Vũ nhịn không được giương lên khóe miệng, vừa cười vừa nói: "Nghe chuyện phiếm của mười năm trước làm gì, không bằng chăm chỉ luyện tập đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...