Chương 6

1.2K 144 7
                                    

06

"Xin chào Châu Kha Vũ tiên sinh, kể từ khi anh tham gia đóng vai chính bộ phim 《 Vì em 》, nhân khí đã liên tục tăng vọt và hiện tại đã trở thành một tiểu sinh nổi tiếng, xin hỏi kế hoạch phát triển tới đây của anh là gì?" Người dẫn chương trình hỏi.

"Gần đây mà nói thì..., tôi vừa rời khỏi đoàn phim 《 Thuận theo hoàn cảnh 》, nếu như hậu kỳ chế tác thuận lợi, tôi nghĩ khoảng đầu năm sau mọi người sẽ được xem tác phẩm này." Châu Kha Vũ gật đầu cười đáp.

Người dẫn chương trình thoáng nở nụ cười, tiếp tục hỏi: "Vậy xin hỏi Châu Kha Vũ tiên sinh, độ nổi tiếng tăng vọt như thế này có tạo thành ảnh hưởng gì đối với cuộc sống của anh không?"

"Khả năng là có. . . Lúc đi ra ngoài không thể không mang kính râm cùng khẩu trang" Châu Kha Vũ suy tư một chút rồi đáp.

"Lần này trong bộ phim《 Vì em 》anh đã đảm nhận một vai nam chính vô cùng si tình, si mê cuồng nhiệt nhân vật nữ chính suốt mười mấy năm, tôi đây cũng muốn hỏi một chút, trong cuộc sống hàng ngày, anh sẽ động tâm với kiểu người như thế nào?" Người dẫn chương trình nhìn vào mắt Châu Kha Vũ hỏi: "Hoặc là nói, hình mẫu lí tưởng của anh là gì?"

Châu Kha Vũ trầm ngâm một lát, trong đầu hiện lên một khuôn mặt tươi cười đáng yêu, hắn cảm thấy hình như mình đã trúng một loại độc không có thuốc chữa, nhịn không được cong cong khóe miệng nói:

"Tôi thích kiểu người dù vấp ngã nhiều lần cũng sẽ đứng lên, đụng phải tường lớn cũng không quay đầu lại."

"Tôi thích kiểu người mỗi ngày đều có thể tự mình khiến mình vui vẻ, cũng có thể mang lại niềm vui cho người khác."

"Tôi thích kiểu người luôn hướng về ước mơ, cho tới bây giờ đều không than mệt mỏi, không sợ đau thương."

"Tôi thích kiểu người vĩnh viễn luôn yêu thích tôi."



Tối 31 tháng 3, Lưu Vũ vừa tan làm đã tới nhà trẻ đón Gạo Nếp Nhỏ, cơm cũng chưa ăn đã lái xe thẳng đến nhà Trương Gia Nguyên, đêm qua cậu phí hết tâm sức mới thuyết phục được Gạo Nếp Nhỏ rằng mình đi ra ngoài làm việc, thật sự là không còn cách nào khác mới phải đem bé tới gửi nhờ nhà Nguyên Nguyên thúc thúc.

Sau đó thu hoạch được 20 phút gào khóc của bé.

Từ khi Gạo Nếp Nhỏ bắt đầu hiểu chuyện, Lưu Vũ đã không còn nhận những chương trình kiểu này, công tác của cậu cơ bản đều ở nội thành Bắc Kinh, nay chương trình này nếu như thành công thì chắc chắn sẽ là một bước đột phá.

Căn hộ của Trương Gia Nguyên cách nhà Lưu Vũ chỉ 10 phút lái xe, cậu vẫn luôn sống một mình, phòng ở cũng không lớn lắm, là một căn hộ tiêu chuẩn hai phòng ngủ, một phòng ngủ chính và một phòng ngủ nhỏ, nhưng lại nằm ở khu vực rất tốt cho nên giá cũng rất cao.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ