36
"Trương Gia Nguyên, đến phần diễn của anh rồi, nhanh dậy đi!" Nhân viên công tác nhìn thấy Trương Gia Nguyên lại núp ở trong góc trường quay ngủ gà ngủ gật liền nhanh chóng đi tới, dùng sức vỗ một cái lên đầu Trương Gia Nguyên.
"Ai ai ai —— đây rồi đây rồi, tôi tỉnh, tôi thật sự tỉnh rồi." Đang là nơi làm việc, sợ nhất là làm chậm trễ thời gian của người ta, Trương Gia Nguyên lại không phải là diễn viên nổi tiếng nên nào dám gắt ngủ nữa, vừa mở mắt liền nhanh chóng dụi dụi, vỗ hai cái lên trán lại để cho mình hoàn toàn tỉnh táo rồi lập tức đi theo nhân viên tới chỗ quay phim.
Gần đây Trương Gia Nguyên không thoải mái, không cần gặp mặt Châu Kha Vũ mỗi ngày giúp tình trạng dị ứng của cậu đã bớt đi khá nhiều nhưng vì khuyết thiếu tin tức tố của Alpha nên những triệu chứng khác lại xuất hiện, ngược lại với lời của chị stylist, cậu thực sự là cái gì cũng ăn không vào, nhóc con trong bụng luôn lăn qua lăn lại suốt cả đêm, buổi tối ngủ không được, ngày hôm sau lại ở trường quay ngủ gà ngủ gật, trước đây Châu Kha Vũ điên cuồng bắt cậu ăn uống, thật vất vả mới nuôi lại được cặp má núc ních thịt, qua một tuần này thì lại gầy mất một vòng rồi.
Dựa vào hiểu biết nhiều năm qua của Trương Gia Nguyên về Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ nghe được mình dị ứng với tin tức tố của hắn thì nhất định sẽ cảm thấy bản thân sẽ hại Trương Gia Nguyên, là đầu sỏ đưa đến những bệnh trạng của cậu, khẳng định là hắn sẽ hoài nghi liệu quan hệ của mình với Trương Gia Nguyên có thật sự đúng đắn.
Châu Kha Vũ ưa thích ôm đồm trách nhiệm, bất kể là vấn đề gì, điều đầu tiên hắn nghĩ đến vẫn là phải chăng mình đã làm gì sai.
Trốn tránh là một trong những cách giải quyết vấn đề tình yêu của Châu Kha Vũ.
Tuy bề ngoài Trương Gia Nguyên có vẻ vô tư nhưng thực chất cậu không phải là người quá lạc quan, cậu chỉ là thích treo bộ mặt vui vẻ rồi đem bi thương giấu ở chỗ sâu thẳm nhất trong linh hồn, cậu không phải theo chủ nghĩa lạc quan, chỉ là quá thích cậy mạnh.
Mỗi ngày ngủ không được đã là một sự thật không thể thay đổi, đã thế còn không bằng dứt khoát tìm cho mình một chút việc để làm.
Gần đây Trương Gia Nguyên thích sáng tác lúc nửa đêm, cứ sáng tác cho tới khi tiểu gia hỏa kia không náo loạn nữa cậu mới lên giường đi ngủ.
Gần đây cậu cũng nghĩ ra một cái tên cho tiểu gia hỏa, gọi là Tiểu Hạch Đào (hạt óc chó).
Tập đầu tiên của Ma sói xem như là nơi khởi đầu cho quan hệ của cậu và Châu Kha Vũ, bởi vì năm đó cậu giật một túi hạt óc chó của hắn, từ đó mới sinh ra đủ nợ nần chồng chất sau này, và cũng chính những món nợ này đã nối dây tơ hồng cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...