Chương 50

914 119 16
                                    

50

Châu Kha Vũ tắt điện thoại rồi bỏ lại vào trong túi sau đó nở nụ cười nói với Trương Gia Nguyên: "Anh xuống dưới lấy đồ ăn."

"Nhanh đến vậy á?" Trương Gia Nguyên nghiêng đầu nhìn hắn nói: "Gà còn chưa được chiên xong đâu."

"Vừa lúc anh muốn xuống cửa hàng tiện lợi dưới lầu mua một vài vật dụng hàng ngày." Châu Kha Vũ đút hai tay vào túi áo khoác bước ra khỏi phòng bệnh của Trương Gia Nguyên, hắn không muốn để cho những rắc rối này quấy rầy Trương Gia Nguyên, vấn đề do mình gây ra vẫn nên để tự mình giải quyết.

Châu Kha Vũ vừa xuống lầu vừa bấm điện thoại gọi cho người đại diện, người đại diện của hắn vẫn luôn mở điện thoại 24/24, rất nhanh đã bắt máy: "Chị Lý?"

Người đại diện của Châu Kha Vũ là một người phụ nữ trung niên, lớn hơn Châu Kha Vũ khá nhiều tuổi, nhiều năm như vậy Châu Kha Vũ vẫn luôn gọi là chị Lý, chị Lý này không chỉ là người đại diện quan trọng ở công ty của hắn mà xét toàn bộ ngành giải trí cũng có chút địa vị.

"Kha Vũ hả." Chị Lý lập tức nhận điện thoại, nghe được là giọng của Châu Kha Vũ liền lập tức nói: "Trợ lý của em nói rằng hiện tại em vẫn còn ở Đông Bắc, em nhanh chóng trở về Bắc Kinh ngay cho chị!"

Châu Kha Vũ trầm ngâm một lúc rồi mới trả lời: "Thật xin lỗi... chị Lý, em vẫn còn chút việc ở bên này, e là bây giờ tạm thời chưa thể về ngay được."

"Tạm thời chưa về ngay được? ... Tạm thời là bao lâu lâu?" Giọng điệu của chị Lý ở đầu bên kia tựa hồ có chút không vui.

"Đại khái..." Châu Kha Vũ suy nghĩ một chút: "Cũng khoảng... khoảng mười ngày."

"Mười ngày?" Chị Lý có chút không vừa ý nói: "Kha Vũ, chị hy vọng em có thể hiểu được, công ty có thể giúp em xử lí hotsearch này nhưng bản thân em cũng cần tự mình nỗ lực."

"Em đang trong giai đoạn sự nghiệp đi lên, chị mong em đừng gây ra mấy chuyện rắc rối." Chị Lý tiếp tục nói: "Chị thật sự không thích giải quyết những vụ lùm xùm như thế này!"

"Chị Lý, tóm lại là vẫn cảm ơn chị từ trước tới này vẫn luôn giúp đỡ em." Châu Kha Vũ suy nghĩ vài giây, giọng điệu có chút nhẹ nhàng nói: "Nhưng lần này, em hy vọng có thể để cho em tự mình xử lý."

Chị Lý dừng lại vài giây rồi lại nói: "Tốt hơn hết là em đừng có làm ra mấy chuyện nữ nhi tình trường gì đấy."

"Quan hệ của em và Trương Gia Nguyên, em sẽ nói theo thực tế." Châu Kha Vũ thở dài một hơi nói: "Những fan hâm mộ này đều rất thích em nên em không thể lừa gạt các cô ấy được."


Mười phút sau, Châu Kha Vũ xách theo bao lớn bao nhỏ đồ ăn nhanh đi vào phòng bệnh của Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên không xem concert nữa, cậu đang mặc quần áo bệnh nhân đứng bên cửa sổ, Châu Kha Vũ đem pizza cùng gà rán các loại đặt ở trên bàn ăn nói: "Nguyên nhi, đừng đứng bên cửa sổ nữa, thời tiết hôm nay có chút lạnh."

Nhìn thấy Châu Kha Vũ đi vào phòng, Trương Gia Nguyên quay đầu lại nhìn hắn, nở nụ cười nói ra: "Xem ra anh đã ở lại trong viện khá lâu rồi."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ