Chương 40

881 102 18
                                    

40

    Ngày đó sau khi cúp điện thoại của Lưu Vũ, Trương Gia Nguyên ngủ thiếp đi trên giường của khách sạn.

    Tối qua tới tận ba giờ sáng cậu mới được đi ngủ, tổng cộng mới ngủ được bốn tiếng thì hôm nay mới bảy giờ đã phải thức dậy.

    Sau khi chuông báo thức cứ cách 10 phút lại vang lên được hai lần, lúc 7 giờ 20 Trương Gia Nguyên mới chật vật bò ra khỏi giường.

    Trương Gia Nguyên mặc dép lê lẹt xẹt đi vào phòng tắm, dùng tốc độ nhanh nhất rửa mặt đánh răng, mái tóc sau khi ngủ dậy bị rối tung cũng không thèm để ý, đi ra tới tủ lấy một chiếc áo len mặc vào, lại mặc thêm một cái quần thể thao, kỳ thật trong vali cậu mang tới vẫn có rất nhiều sơ mi quần âu các loại đẹp hơn rất nhiều.

    Trương Gia Nguyên rất gầy, áo quần bình thường luôn là sơ mi quần tây chiếm đa số, những quần áo này đều có kích cỡ cố định, đa số khi mua phải hợp với số đo, chất liệu lại không co dãn, chỉ béo lên một chút cũng không thể mặc.

    Tóm lại, đống quần áo đẹp mắt kia thật sự không thể mặc được nữa.

    Trương Gia Nguyên lấy từ bên trong tủ áo một cái mũ ngư dân đội lên đầu, đem khuôn mặt chỉ nhỏ bằng bàn tay che lại thật kĩ, sau đó vừa đi tới cửa phòng, chuẩn bị đi xuống nhà hàng dưới lầu lấy hai cái bánh bao rồi lên xe.

    Rèm cửa trong phòng vẫn chưa được mở ra, chỉ có ánh đèn từ trong phòng tắm chiếu sáng, cả gian phòng đều không sáng lắm, Trương Gia Nguyên mới vừa đi tới cửa đã vấp phải một cái hộp vuông trên mặt đất, cậu nhanh chóng vịn vào bức tường bên cạnh mới may mắn không ngã sấp xuống.

    "Fu** —— mẹ nó cái quái gì đây? !" Bản năng liền mắng ra một câu chửi thề bằng chất giọng Đông Bắc.

    "Bốp! ——" một tiếng, Trương Gia Nguyên mở đèn, cúi đầu xem xét, là một cái thùng giấy hình vuông màu xanh, Trương Gia Nguyên cảm giác rất thần kỳ, trong lòng tự nhủ trong phòng mình vốn không có vật này nha.

    Vì vậy cậu có chút thấp thỏm không yên mà mở nắp thùng giấy, sau đó liền phát hiện tất cả đồ bên trong đều là đủ loại đồ ăn vặt, có bánh quy, thịt bò khô, thạch, bánh phồng tôm... Cái gì cũng có, tất cả đều là đồ cậu thích ăn.

    Trong khách sạn này có được thẻ phòng cậu cũng chỉ có một người, dùng chân nghĩ cũng biết là ai đưa mấy thứ này tới.

    Trương Gia Nguyên tủm tỉm cười nói: "Ai da, mấy chuyện như đi ăn trộm này anh lại làm rất tốt."



    Trong suốt một tuần qua Santa luôn làm tài xế cho Lưu Vũ cùng Gạo Nếp Nhỏ, đương nhiên là đi xe Lưu Vũ bởi vì hiện tại ở trong nước hắn cũng không có xe. Mỗi sáng sớm Santa đều tới đưa hai người bọn họ đi làm và đi nhà trẻ, đến buổi tối thì trước tiên tới Bắc Vũ đón Lưu Vũ tan tầm, tiếp đó lại tới nhà trẻ đón Gạo Nếp Nhỏ tan học.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ