54Vài ngày sau Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ về tới Bắc Kinh, vừa về nhà của mình, Trương Gia Nguyên liền vểnh chân nằm lên ghế sofa, lấy điện thoại nhắn một tin cho Lưu Vũ: "Tiểu Vũ, em về đến Bắc Kinh rồi."
Hiện tại các trường ở Bắc Kinh cũng đã bắt đầu nghỉ hè, Lưu Vũ không cần đi làm, Gạo Nếp Nhỏ đương nhiên cũng không cần đi nhà trẻ. Lưu vũ đang ở nhà chơi với Gạo Nếp Nhỏ, nói đúng hơn là Lưu Vũ nằm lỳ ở trên giường đọc sách, Santa cùng Gạo Nếp Nhỏ ở trong phòng khách dùng găng tay bóng chày chơi trò ném bóng có hơi ngớ ngẩn.
Nhận được tin nhắn của Trương Gia Nguyên, Lưu Vũ lập tức bật dậy khỏi giường, sau đó nhắn lại một tin cho cậu: "Chờ ở nhà, anh cùng Gạo Nếp Nhỏ sẽ qua ngay!"
Lưu Vũ lấy ra một bộ quần áo trong tủ mặc vào, sau đó lại soi gương trang điểm hoàn chỉnh, kế đó mới xỏ dép lê đi ra bên ngoài, cậu nói: "Gạo Nếp Nhỏ, Nguyên Nguyên thúc thúc đã về tới Bắc Kinh rồi, con mau thay quần áo, chúng ta qua thăm thúc ấy!"
Gạo Nếp Nhỏ rất vui vẻ, sôi nổi hoan hô nói: "Nguyên Nguyên thúc thúc, Nguyên Nguyên thúc thúc cuối cùng cũng đã về rồi!"
"Trương Gia Nguyên đã về Bắc Kinh sao?" Santa thu hồi bóng chày, hỏi Lưu Vũ.
"Đúng vậy, vừa rồi cậu ấy mới nhắn tin cho tôi." Lưu Vũ nhẹ gật đầu nói: "Santa, có muốn đi cùng chúng tôi không?"
Santa quả thực là có thể đi, bởi vì bọn họ cũng đã từng là đồng đội cùng chung một nhóm nhạc, hắn biết Trương Gia Nguyên, hơn nữa chuyện của hắn và Lưu Vũ gần đây Trương Gia Nguyên cũng đã giúp đỡ không ít, cho nên cũng là nên tới thăm.
Nhưng đột nhiên được Lưu Vũ mời như vậy làm hắn có ảo giác như bọn họ đã thật sự trở thành người một nhà.
Santa lập tức nở nụ cười, ra sức gật đầu với Lưu Vũ: "Được! ... Chúng ta cùng đi!"
Nửa giờ sau, Lưu Vũ mang theo Santa cùng Gạo Nếp Nhỏ tới nhà Trương Gia Nguyên, bọn họ mang theo một đống quà đứng bấm chuông cửa.
Vẫn là tiếng chuông cửa quen thuộc Starboy của Daft Punk.
"Đến đây đến đây!" Sau cửa truyền đến tông giọng Đông Bắc quen thuộc của Trương Gia Nguyên, nghe qua lại có cảm giác rất thân thiết.
Trương Gia Nguyên mở cửa nhà mình liền thấy được ngoài cửa là một nhà ba người Lưu Vũ đang đứng thành hàng, Trương Gia Nguyên mặc một cái áo phông màu cam, màu sắc tươi sáng lại chói mắt, nhìn từ xa giống hệt một quả cam.
"Nguyên Nguyên thúc thúc!" Vừa nhìn thấy Trương Gia Nguyên đã thét chói tai chính là Gạo Nếp Nhỏ, sau đó bé lập tức giẫm chân ngắn vui vẻ chạy tới trước mặt Trương Gia Nguyên, ý đồ muốn nhảy lên người cậu, sau đó đã nhanh chóng bị Santa tay nhanh mắt lẹ một phát bắt được, nghiêm chỉnh bế lên người.
Lưu Vũ lập tức ngăn bé lại, nói: "Gạo Nếp Nhỏ, không thể nhảy lên người Nguyên Nguyên thúc thúc!"
"Chẳng lẽ Gạo Nếp Nhỏ mà em cũng không thể ôm nổi sao?" Trương Gia Nguyên có chút ủy khuất nhìn Lưu Vũ: "Như vậy sao được? Vị trí của em ở trong lòng Gạo Nếp Nhỏ sẽ bị hạ xuống đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...