64
Lưu Vũ vẫn không nghe điện thoại nên Santa chỉ có thể một mình đưa Gạo Nếp Nhỏ đi bệnh viện, hắn rời Bắc Kinh cũng đã nhiều năm, đối với việc đăng ký ở bệnh viện bây giờ cũng không quá quen thuộc, hơn nữa hắn và Gạo Nếp Nhỏ cũng không có gì chứng minh quan hệ huyết thống nên sau khi ở sảnh bệnh viện giằng co hơn một tiếng đồng hồ, cả người phải gọi là sứt đầu mẻ trán, Santa đã đưa ra một đống giấy chứng nhận nhưng vẫn không thành công.
Cảm giác không rõ phải dùng máy đăng ký như thế nào làm hắn muốn ngồi xổm ở đại sảnh bệnh viện khóc lớn một trận.
Nhân viên đứng cạnh máy đăng ký cvỗ vai Santa an ủi hắn: "Vị tiên sinh này, anh không nên gấp gáp, dù sao cũng đã làm bố rồi, cho dù có áp lực cũng đừng biểu hiện ra ngoài nếu không thì bạn nhỏ sẽ càng lo lắng hơn đấy!"
Santa ngẩng đầu lên nhìn nhân viên, cảm thấy lời người này nói rất đúng.
Đã trở thành bố trẻ con rồi, dù sao cũng phải thể hiện dũng khí và trách nhiệm đúng không?
Uno Santa, ngươi làm được!
Vì vậy hắn ngồi xổm ở sảnh bệnh viện, hít sâu một hơi rồi thở ra, lại để cho bản thân buông lỏng một chút rồi mới đứng dậy, dành thêm vài phút thao tác từng bước một trước hệ thống tự động, sau đó liền mang Gạo Nếp Nhỏ lên khoa nhi ở lầu ba.
Ôm Gạo Nếp Nhỏ đi lên lầu thì Santa nhận được điện thoại của Lưu Vũ, thanh âm của cậu rất lo lắng, vừa mở miệng liền hỏi Santa ngay: "Santa, Gạo Nếp Nhỏ không sao chứ? ... Bây giờ hai người đang ở đâu?"
"Con bé không có chuyện gì nữa đâu tiểu Vũ, chỉ là hơi sốt thôi, bọn anh đang ở bệnh viện trung tâm, bây giờ anh đang đưa Gạo Nếp Nhỏ đến khoa nhi rồi " Thực ra Santa vẫn có chút bối rồi nhưng hắn lại càng sợ Lưu Vũ quá lo lắng cho Gạo Nếp Nhỏ, vậy nên hắn lập tức mở miệng an ủi cậu: "Em cứ trực tiếp đến lầu ba của bệnh viện trung tâm là được rồi, không cần vội, lúc lái xe nhớ chú ý an toàn, nhớ là phải thắt dây an toàn đấy."
Lưu Vũ vốn là đang rất lo lắng, bây giờ lại được Santa an ủi, lòng cậu cũng dần chùng xuống, cậu nhẹ gật đầu nói: "Được, hai người ở bệnh viện chờ em, em lập tức tới ngay."
Hai mươi phút sau, Lưu Vũ vội vàng chạy tới bệnh viện, đi thang máy lên lầu ba liền nhìn thấy Santa đang ôm Gạo Nếp Nhỏ ở cửa phòng khám nhi của bệnh viện.
Santa đang cầm con gấu bông Shiba Inu, vừa nói chuyện vừa đùa giỡn với Gạo Nếp Nhỏ, mà Gạo Nếp Nhỏ thì đang ngồi trên đùi Santa, đầu dựa vào vai hắn, yếu ớt nhéo nhéo khuôn mặt của Shiba.
Santa ôn nhu ngăn lại động tác của Gạo Nếp Nhỏ: "Đừng véo mặt Sakura nha, Sakura sẽ rất đau đấy!"
Lưu Vũ chậm rãi bước từng bước tới trước mặt Santa, cậu nói khẽ: "Phía trước còn mấy số nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...