Chương 37

843 102 20
                                    

37

Một tuần nay Santa không gọi điên cho Trương Gia Nguyên, nghĩ đến hôm đó Châu Kha Vũ nhận điện thoại của Trương Gia Nguyên, Santa liền dứt khoát gọi điện trực tiếp cho Châu Kha Vũ.

Bây giờ là buổi tối, Santa có chút lo lắng Châu Kha Vũ vẫn chưa kết thúc việc đóng phim, ngược lại Châu Kha Vũ nhận điện thoại rất nhanh, giọng nói của hắn rất dễ nghe, mang theo một chút khàn khàn từ tính: "Alo."

"Kha Vũ, Kha Vũ hả, cuối cùng em cũng nghe rồi." Santa vừa nghe tiếng của Châu Kha Vũ đã cảm thấy tảng đã trong lòng như đã được buông xuống một nửa, hắn cười nói với Châu Kha Vũ: "Cái kia... Kha Vũ, anh muốn tìm Trương Gia Nguyên, nhưng mà không thể gọi cho cậu ấy, em có thể đưa điện thoại cho cậu ấy một chút được không, anh vẫn còn một chút chuyện muốn hỏi."

Châu Kha Vũ trầm ngâm một lát rồi nói: "Santa à, nếu đầu tuần nay anh tới tìm em thì em còn có thể giúp anh."

"Hả? Là ý gì?" Santa không hiểu lời của Châu Kha Vũ, tiếp tục hỏi: "Hai ngươi không phải ở cùng một chỗ sao?"

Châu Kha Vũ thở dài nói: "Kỳ thật, hai người bọn em... đã hơn một tuần nay không nói chuyện với nhau rồi rồi."

"Vì sao vậy, cãi nhau sao?" Santa suy tư một chút rồi hỏi.

Châu Kha Vũ cười tự giễu: "Ha ha, em ngược lại rất hy vọng là bởi vì cãi nhau."

Santa không nói gì, chỉ im chờ Châu Kha Vũ nói tiếp.

"Có thể xem như là em đơn phương kết thúc mối quan hệ này." Châu Kha Vũ thoáng nhớ lại chuyện ngày hôm đó rồi nói.

"Tại sao em lại kết thúc?" Santa trợn tròn mắt hiếu kì.

"Bởi vì, em ấy dị ứng với tin tức tố của em."

"Bởi vì, em không thể để cho em ấy lại phải uống thuốc dị ứng." Châu Kha Vũ hít sâu một hơi, tổng kết qua mọi việc.

Santa lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng nổi: "Thật... thật hay giả? Còn có việc dị ứng tin tức tố này sao?"

"Tuy em cũng mới nghe nói lần đầu tiên nhưng quả thực là thật." Châu Kha Vũ tiếp tục nói ra.

"Vậy em định làm như thế nào, cứ mặc kệ như vậy?" Santa suy nghĩ một chút rồi hỏi.

"Nếu như tình cảm của em với em ấy lại khiến em ấy phải chịu tổn thương, vậy thì hoàn toàn không cần tiếp tục nữa." Châu Kha Vũ khó chịu vò rối mái tóc: "Trước mắt, em vẫn chưa thể nghĩ ra biện pháp giải quyết."

"Ai, anh còn cảm thấy cuộc sống của mình đang hết sức tàn tạ, không nghĩ tới em cũng giống như anh." Santa thở dài nói với Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ lúc này mới nhớ tới Santa nói gọi điện tìm Trương Gia Nguyên liền hỏi: "Anh muốn hỏi Nguyên nhi chuyện gì à?"

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ