60
Santa đang ở trong phòng bếp thu dọn bát đũa của ngày hôm nay, quy tắc ở chung của bọn họ là một người nấu cơm thì người còn lại sẽ rửa chén.
Rất nhiều năm trước đây lúc hai người vẫn còn là thần tượng, nhóm của bọn họ từng nổi tiếng ở trong nước và thậm chí là cả Á Châu, sau khi INTO1 giải tán, từng thành viên đều quay về với lĩnh vực riêng của mình, hai người liên tục bay tới bay lui ở Trung Quốc, quanh năm suốt tháng cũng chỉ có vài lần gặp gỡ, tới kỳ phát tình cơ bản đều dựa vào thuốc ức chế, giấy đăng kí kết hôn đỏ thẫm thực ra cũng không có nhiều tác dụng.
Bọn họ hầu như có rất ít thời gian nhàn rỗi như bây giờ, càng hiếm khi trở về căn nhà ở Bắc Kinh, nhiều khi chỉ có thể gặp mặt một chút ở khách sạn của đối phương, gặp rồi cũng chỉ gọi món ăn từ bên ngoài, làm ổ trong phòng xem phim hoặc là quấn lấy nhau nồng nhiệt một hồi.
Mỗi một lần nhìn thấy nhau đều là lúc hai người vô cùng mỏi mệt, ai cũng không muốn bỏ ra vài giờ để nấu cho đối phương một bữa cơm.
Tiền kiếm được ngày càng nhiều, mâu thuẫn giữa bọn họ ngày càng lớn.
Nhưng tới hiện tại, khi nhịp sống thật sự chậm lại Santa mới phát hiện có rất nhiều điều để tận hưởng trong cuộc sống.
Ví dụ như nấu cơm cho Gạo Nếp Nhỏ, đưa đón Lưu Vũ đến trường hay một nhà ba người cùng đi dạo phố.
Hắn yêu thích những công việc kiếm được nhiều tiền, nhưng hắn lại càng yêu thích cảm giác thân thiết vui vẻ này hơn.
Hắn thích nghe Lưu Vũ kể một chút việc vặt ở trường, hắn cũng thích cùng Gạo Nếp Nhỏ luyện tập khiêu vũ sau khi ăn xong.
Hắn yêu thích việc trở thành một phần của gia đình này.
Càng yêu việc nỗ lực phấn đấu hết mình vì gia đình và vì người mình yêu.
Bỏ lần lượt bát đũa vào máy rửa bát, Santa thầm nghĩ cuộc sống của hắn bây giờ đã quá hạnh phúc rồi.
Một điều duy nhất không ổn là vẫn chưa được tái hôn với vợ cũ.
Nghĩ đến hotsearch hôm nay của Châu Kha Vũ, Santa cảm thấy nếu mình không nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ thì sợ là sẽ bị sự hy sinh của Châu Kha Vũ vượt qua mất.
Vì vậy hắn quyết định buổi tối hôm nay nhất định phải đi qua ngủ cùng vợ yêu!
Chỉ cần da mặt đủ dày thì cho dù có bị đẩy xuống hắn vẫn sẽ leo lên lại!
Uno Santa, ngươi phải tin tưởng, ngươi là giỏi nhất!
Lưu Vũ đang cùng Gạo Nếp Nhỏ ngồi ở phòng khách chơi giải đố, những câu đố cho trẻ ba tuổi này đối với Lưu Vũ đương nhiên là rất dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...