69
Santa đang bận tổ chức sinh nhật cho Lưu Vũ, hắn đã thuê nhà hàng khá nổi tiếng ở Bắc Kinh, địa điểm này là do Châu Kha Vũ, một tín đồ sành ăn ở Bắc Kinh chỉ cho hắn, Châu Kha Vũ liên tiếp gửi cho hắn mấy nhà hàng, Santa từ trong danh sách chọn ra một cái mà hắn cảm thấy có không khí tốt nhất.
Hôm qua Lưu Vũ đã nhận được lời mời của Santa bảo cậu 12h trưa hôm nay mang theo Gạo Nếp Nhỏ đến nhà hàng Cẩm Lan.
Rõ ràng là hai người đang ở chung nhưng mới sáng sớm Lưu Vũ đã phát hiện ra Santa đã không thấy tăm hơi đâu, chắc là đã tới nhà hàng từ sớm rồi.
Lưu Vũ cười gãi đầu, thầm nghĩ cũng không là sinh nhật nào quá đặc biệt, thế mà còn chuẩn bị long trọng như thế này.
Lưu Vũ tìm từ trên xuống dưới tủ quần áo một phen, cuối cùng cũng đã tìm được một bộ âu phục màu rượu đỏ, sau khi mặc vào liền cảm thấy cũng rất đẹp mắt, sau đó lại thắt thêm một cái dây lưng ngọc trai đen quanh eo, cộng thêm một đôi giày màu đen nữa.
Lưu Vũ rất hài lòng tạo hình của mình ngày hôm nay, xịt một chút nước hoa rồi tới phòng bên kêu Gạo Nếp Nhỏ dậy.
Đêm qua Gạo Nếp Nhỏ xem phim có chút muộn cho nên hôm nay đến bây giờ vẫn chưa rời giường, nếu không thì dựa theo phong cách của Gạo Nếp Nhỏ, biết hôm nay được ra ngoài khẳng định đã sớm ngồi trước tủ suy nghĩ xem mình nên mặc cái gì.
"Gạo Nếp Nhỏ, Gạo Nếp Nhỏ." Lưu Vũ nhẹ nhàng vuốt vuốt má thịt của Gạo Nếp Nhỏ, sau đó ngồi xuống bên giường vỗ vỗ bé.
Gạo Nếp Nhỏ vẫn còn ngủ, hoàn toàn không hề muốn tỉnh lại, mở ra một con mắt nhìn Lưu Vũ, sau đó thanh âm nũng nịu vang lên: "Cha. . ."
Lưu Vũ nghiêng người sờ nhẹ lên trán Gạo Nếp Nhỏ nói: "Dậy đi bảo bối, hôm nay chúng ta ra ngoài chơi."
Lưu Vũ đưa Gạo Nếp Nhỏ đi rửa mặt đánh răng, nhìn bé ăn hết một cái bánh mì nướng kẹp thịt xông khói rồi ôm bé về phòng.
Gạo Nếp Nhỏ mở ra bốn ngăn tủ quần áo của mình sau đó đảo mắt một vòng quanh bốn phía: "Cha, con muốn mang. . . cái váy có cánh thiên sứ."
Nghe Gạo Nếp Nhỏ nói xong Lưu Vũ mới nhớ tới lúc trước từng mua cho Gạo Nếp Nhỏ một cái váy phía sau có đôi cánh, vì vậy liền lấy cái váy đó ra khỏi tủ, đây là một cái váy rất phức tạp mà cũng rất đẹp mắt, được làm từ lụa thuần trắng, sau lưng còn có một cặp cánh thiên sứ.
Lưu Vũ nhẹ gật đầu cười nói với Gạo Nếp Nhỏ: "Rất đẹp nha, hôm nay sẽ mặc cái váy này!"
Sau khi sửa soạn xong hai người cùng xuống lầu lên xe, Lưu Vũ ngồi ở ghế lái, Gạo Nếp Nhỏ ngồi ở ghế trẻ em phía sau, 10 phút sau bọn họ tới địa chỉ của nhà hàng Cẩm Lan mà Santa đưa, đi tới cửa trước Lưu Vũ liền nhìn thấy một tờ thông báo được viết bằng chữ thư pháp trông vô cùng cao cấp —— "Hôm nay Uno tiên sinh bao trọn", Lưu Vũ không nhịn được cười, kéo tay Gạo Nếp Nhỏ đẩy cửa nhà hàng Cẩm Lan đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...