Chương 9

1.1K 129 18
                                    

09

    "Thì ra là học trò của Lưu lão sư." Santa đại khái đã hiểu ý Lưu Vũ, cũng mỉm cười lặp lại.

    Lưu Vũ có chút bất đắc dĩ nói: "Vì đây là học sinh của tôi nên tôi không thể giúp Santa lão sư được rồi."

    "Đứa nhỏ này vẫn là giao cho Santa lão sư đi." Cậu thản nhiên nói xong câu này rồi cười khẽ, lui về phía sau mấy bước chuẩn bị trở về khu A của mình.

    Nhưng lại bị người nào đó bắt lấy cổ tay.

    Lòng bàn tay của đối phương rộng lớn chắc chắn, bởi vì phải nhảy nhiều động tác dưới sàn nhà mà mang theo nhiều vết chai.

    Đó là đôi bàn tay mà Lưu Vũ cả đời không thể quên.

    Đó là đôi tay tại đêm thành đoàn trên đảo Hải Hoa năm ấy đã nâng lấy khuôn mặt cậu, vừa hôn cậu vừa rơi nước mắt.

    Đó cũng là đôi tay tại mỗi kỳ phát tình đã trấn an cậu, bao dung cậu, ôm cậu khảm sâu vào tận trong máu xương mình.

    Đó cũng là đôi tay trong giáo đường hôn lễ ở Bắc Kinh, nắm tay cậu đi trên con đường rải đầy hoa hồng trắng.

    Quá khứ giống như chiếc đèn kéo quân lũ lượt kéo tới trong tâm trí Lưu Vũ, khiến cho cậu vô cùng thống khổ.

    Cùng với thanh âm của Santa truyền tới chính là tin tức tố mùi rượu mơ đầy áp bách của Alpha.

    "Có em ở đây cô ấy sẽ cảm thấy an tâm hơn một ít."

    Vành mắt Lưu Vũ có hơi phiếm hồng, quay đầu lại trừng Santa, dùng sức vùng khỏi tay hắn.

    Sau đó giơ tay làm một động tác với Lý Hinh: "Lý Hinh, em có thể bắt đầu rồi."

    Lý Hinh biểu diễn rất tốt, tuy chương trình《 Trung Quốc Vũ Giả 》này có rất nhiều vũ công ưu tú, cô lại chỉ mới mười chín tuổi, vẫn còn khá trẻ nhưng kiến thức vũ đạo cơ bản rất vững chắc, múa cũng ra một ít phong cách riêng của mình, cho nên không có gì dị nghị, Santa vừa cười vừa gật đầu, đưa cho cô một tấm thẻ vượt qua.

    "Lý Hinh, bạn múa rất tốt."

    Lý Hinh cười nhận lấy thẻ vượt qua, một bên cảm ơn Santa, một bên hướng Lưu Vũ nói: "Lưu giáo sư, lần này trở lại trường học thầy phải mời em ăn cơm nhé."

    "Em yên tâm, đến lúc đó gọi cả lớp cùng đi ăn cơm." Lưu Vũ nhẹ gật đầu, lập tức đáp ứng đề nghị của Lý Hinh: "Gọi bao nhiêu đều được, tôi trả tiền, em nếu có thể tiến đến vòng công diễn, tôi sẽ cho em thêm lì xì."

    "Một lời đã định!" Lý Hinh nở nụ cười, đột nhiên như vừa nhớ ra cái gì đó, hỏi: "Nhưng mà Lưu lão sư, chương trình này quay ít nhất phải ba ngày, con gái thầy phải làm sao ạ?"

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ