32
Sau khi bị Lưu Vũ đánh thức không biết vì sao mà Trương Gia Nguyên hoàn toàn tỉnh táo, mãi cho đến ba bốn giờ sáng mới ngủ lại được, kết quả là cậu cảm thấy mình vừa nhắm mắt lại một lát thì Châu Kha Vũ đã tới gõ cửa phòng rồi.
"Nguyên nhi, nhanh lên nhanh lên, rời giường đi, còn trễ nữa thì xe sẽ lại phải chờ mỗi hai chúng ta nữa đó!"
Đương nhiên là Trương Gia Nguyên sẽ ngoan cố cống cự, lập tức cự tuyệt lời gọi của Châu Kha Vũ: "Anh đừng gọi tôi nữa, tôi không đi!"
Gọi Trương Gia Nguyên rời giường nhiều ngày như vậy Châu Kha Vũ đã luyện ra được một khả năng đặc biệt, bị từ chối một trăm lần thì sẽ có năng lượng để gọi một trăm lẻ một lần: "Em không quay phim nữa hả? Em không kiếm tiền nữa hả? Dựa vào chút thu nhập của em hiện tại có thể giúp em suy trì band nhạc sao?"
Châu Kha Vũ thoáng cái đã chọt trúng chỗ đau của Trương Gia Nguyên, mặc dù hắn không nhìn thấy tình cảnh trong phòng nhưng cũng có thể đoán được Trương Gia Nguyên nhất định là sẽ đem chăn mền trùm kín đầu, thanh âm buồn bực hờn dỗi nói: "Tôi không làm nữa. . . Tôi không làm nữa được chưa? . . . Cứ để cho. . . cứ để cho Phó Tư Siêu nhi một mình sáng tác bài hát kiếm tiền đi!"
Nghe thấy thế Châu Kha Vũ cảm thấy có chút đau lòng mà cũng có chút buồn cười, lập tức an ủi một câu: "Không sao đâu, mọi người nhất định sẽ bạo hồng."
Sau đó lại đập cửa nói: "Nếu em vẫn không chịu rời giường thì anh sẽ đi xuống lễ tân hỏi thẻ phòng đấy."
Nhưng rốt cục Trương Gia Nguyên vẫn không trả lời hắn, trong phòng vô cùng yên tĩnh, Châu Kha Vũ thoáng nở nụ cười lặp lại một lần nữa: "Nguyên nhi? Anh đây thật sự đi xuống lễ tân lấy thẻ phòng đấy nhé?"
Năm phút sau, Châu Kha Vũ quay lại cửa phòng 1017, hơn nữa trong tay còn cầm thẻ phòng của Trương Gia Nguyên, hắn dùng thẻ phòng quẹt vào cửa, cửa điện tử lập tức phát ra một tiếng "Tích tích" báo đã được mở khóa.
Lúc đẩy cửa tiến vào hắn vẫn còn chút do dự hỏi: "Cái kia. . . Nguyên nhi, anh vào nhé."
Cửa vừa mở ra, hắn đã lập tức ngửi được tin tức tố vị chanh đậm đặc của Trương Gia Nguyên tràn ngập khắp căn phòng, cỗ mùi hương này vừa ngọt vừa chua khiến Châu Kha Vũ suýt chút nữa váng đầu, lập tức giơ tay lên chống vào bên cạnh tường.
Trương Gia Nguyên nằm ở trên giường, bao cả người mình thành một cục bột lớn trong chăn bông, Châu Kha Vũ nhíu mày, cố nhịn tuyến thể đang nóng lên, bước nhanh hai ba bước tới bên cạnh giường, bởi vì Trương Gia Nguyên đã bao mình quá kín, Châu Kha Vũ thật sự là tìm không thấy đầu ở nơi nào, chỉ có thể nhẹ nhàng đẩy đẩy cục bột chăn bông kia: "Nguyên nhi, nhanh lên, rời giường thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...