20
Đêm hôm đó, Lưu Vũ cùng Gạo Nếp Nhỏ ngủ tại phòng ngủ thứ hai mà Trương Gia Nguyên thì nguyên một đêm không thể chợp mắt, cậu nằm trên giường tự hỏi về cái gọi là "Phương án giải quyết" .
Lưu Vũ bị tiếng chuông điện thoại của mình đánh thức, cậu vẫn còn nửa mê nửa tỉnh, Gạo Nếp Nhỏ bật dậy từ trên giường bò lên, sau đó giật giật áo ngủ Lưu Vũ gọi: "Cha. . . điện thoại cha kêu kìa"
"Ừ, cha biết rồi. . ." Lưu Vũ cố hết sức nâng mí mắt, vươn tay lên tủ đầu giường sờ tới sờ lui, sau đó rốt cục mò được điện thoại di động, nhìn thoáng qua màn hình phát hiện là trợ lý tiểu Hàn của mình, vì vậy cậu liền nghe máy.
"Alo, tiểu Hàn."
"Lưu lão sư, có một việc tôi mới nhớ ra, ngày hôm qua quên thông báo cho ngài, lịch trình của một giám khảo trong《 Trung Quốc vũ giả 》 có vấn đề cho nên phải quay trước một ngày, vậy ngài có thể gọi điện thoại xin phép trường học nghỉ một hôm, buổi sáng ngày mai tôi lái xe đưa ngài tới nơi quay hình không?" Ngữ khí của Tiểu Hàn có chút sốt ruột nói với cậu.
"Được được, lát nữa tôi sẽ đến trường xin nghỉ." Lưu Vũ gật đầu đồng ý với Tiểu Hàn, sau đó xuống giường mặc quần áo.
"Cha. . . hôm nay con muốn mặc váy dâu màu đỏ, có bị rộng không ạ?" Tóc Gạo Nếp Nhỏ đã hơi dài, bởi vì lúc ngủ lăn qua lăn lại nên đã sớm rối tung, nhìn qua giống như một ổ rơm.
"Có thể ah." Lưu Vũ sửa sang lại y phục của mình, vừa cười vừa nói: "Có thể, cha cũng muốn cho con mặc, nhưng chúng ta đang ở nhà Nguyên Nguyên thúc thúc, hôm qua lúc chúng ta tới đây cái gì cũng không mang theo nha."
Gạo Nếp Nhỏ há miệng kinh ngạc hỏi: "Chúng ta đang ở nhà Nguyên Nguyên thúc thúc sao?"
"Đúng vậy, nhưng con có thể mang cái áo sơ mi trắng tổ truyền mười năm của Nguyên Nguyên thúc thúc đó." Lưu Vũ vừa nói vừa cười.
Vẻ mặt Gạo Nếp Nhỏ càng thêm ngơ ngác, bé hỏi: "Đó là cái gì nha?"
Lưu Vũ lắc đầu, mím môi cười nới: "Ưmm. . . Rất khó để giải thích, chờ khi nào con lớn lên sẽ hiểu." (editor cũng không hiểu, ai thông não tui với @@)
Lưu Vũ ôm Gạo Nếp Nhỏ lên, đặt bé xuống đất, sau đó đem chiếc áo nhỏ hôm qua đưa tới cho Gạo Nếp Nhỏ: "Gạo Nếp Nhỏ, con tự mặc vào đi."
Gạo Nếp Nhỏ nhận lấy áo, sau đó có chút ngốc đứng nguyên tại chỗ mặc vào, bé vừa mới được học mặc quần áo hai tuần nay nên vẫn chưa thể nhanh chóng trôi chảy mặc đồ của mình vào, hơn nữa bé cũng chưa thể cài nút áo sơ mi, mặc một bộ y phục cũng phải mất 20 phút, nhưng Lưu Vũ vẫn luôn ở bên cạnh ôn nhu cổ vũ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...