Chương 48

867 119 22
                                    

      Lưu Vũ và Trương Gia Nguyên cùng nhau trải qua hai ngày vô cùng yên bình trong phòng bệnh.

Trương Gia Nguyên ở một mình trong phòng lớn xa hoa còn Lưu Vũ thì ở gian nhỏ hơn bên ngoài, bình thường Lưu Vũ sẽ phụ trách nói chuyện phiếm cùng Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ đã thuê một y tá omega ở bệnh viện cho cậu, là một omega dáng người cao lớn nam tính, có thể ôm ngang cả người Trương Gia Nguyên, mỗi ngày người này sẽ đến hai lần. Thật ra Trương Gia Nguyên cũng không cần y tá, cậu chỉ là có chút không thoải mái, tuân theo lời dặn của bác sĩ nằm trên giường nghỉ ngơi nhưng thật ra cậu hoàn toàn có thể tự chăm sóc mình.

Hôm nay vừa cơm nước xong xuôi, Lưu Vũ và Trương Gia Nguyên ngồi trước máy chiếu cùng xem concert của Daft Punk năm 2007, hôm nay là ngày thứ ba Lưu Vũ tới Hắc Long Giang thế mà cái đĩa này cậu đã xem được ba lần rồi.

Lưu Vũ không thể nhịn được nữa, quyết định đưa ra kháng nghị với Trương Gia Nguyên: "Nguyên nhi, hai người chúng ta thương lượng một chút được không?"

"Cái gì vậy?" Trương Gia Nguyên nghiêng đầu nhìn Lưu Vũ: "Anh nói đi, "

"Buổi concert này anh đã xem ba lần rồi, chúng ta có thể đổi đĩa khác được không?" Lưu Vũ nâng cằm lên cười hỏi.

"Không được thương lượng, " Trương Gia Nguyên rất nghiêm túc lắc đầu với Lưu Vũ: "Em chỉ mang đúng một cái đĩa này thôi"

Sau đó lại chớp mắt nói thêm: "Mới chỉ xem ba lần đã thấy mệt sao? Em đây đã xem hơn ba mươi lần."

Lưu Vũ bị chẹn họng đành cam chịu tựa trên ghế sofa nói: "Anh vừa phát hiện ra em quả thật là một người rất cố chấp đó."

Trương Gia Nguyên liếc mắt nhìn cậu, mặt không biểu tình nói: "Bây giờ anh mới biết à "

Lưu Vũ cùng Trương Gia Nguyên xem được 10 phút thì cảm thấy thật sự quá chán, cậu cơ bản là có thể thuộc lòng trình tự biểu diễn của buổi concert này rồi, đành thở dài một hơi cầm điện thoại cất vào túi, đi ra cửa nói: "Vậy em cứ xem đi, anh đi gọi điện thoại.

"Sau đó lại bổ sung một câu: "Nếu thấy mệt thì nằm xuống nghỉ chút."

Trương Gia Nguyên nhẹ gật đầu, trên thực tế ánh mắt căn bản không hề rời khỏi màn hình, kéo dài thanh âm đáp lời Lưu Vũ: "Được "


Lưu Vũ vừa rời khỏi phòng tầm năm phút thì Trương Gia Nguyên chợt nghe ngoài phòng truyền đến tiếng gõ cửa, ngoại trừ tiếng gõ cửa còn có một người dùng tiếng Đông Bắc nói: "Trương tiên sinh, tôi là tiểu Lý, "

Tiểu Lý là y tá do Châu Kha Vũ thuê cho cậu, mỗi ngày đều sẽ đến vài lần hỏi cậu có cần giúp đỡ gì không. Câu ta là omega có dáng người rất cường tráng, là dân bản xứ ở huyện Thông Hà, giọng nói cũng đặc sệt tiếng Đông Bắc.

Nhưng hôm nay giọng Đông Bắc này như thế nào nghe  qua lại có vẻ không đúng lắm? Mà cũng có thể là do tiểu Lý bị cảm.

Trương Gia Nguyên tìm trong chăn một hồi rốt cuộc cũng tìm được điều khiển của máy chiếu, sau đó ấn tạm dừng màn hình, tiếng nhạc trong concert của Daft Punk cũng đồng thời dừng lại, cậu nói với người ngoài cửa: "Cửa không có khóa đâu, cậu vào đi "

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ