31
Ba vấn đề gì cơ? ? ?
Santa nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại trong vài giây vẫn không phản ứng kịp, tại sao lại phải hỏi ba vấn đề? Tiểu Nguyên tử vạn sự thông lại là cái gì đây?
Sau đó hắn gửi một tin nhắn cho Trương Gia Nguyên: "Đợi chút, Tiểu Nguyên tử vạn sự thông là cái gì?"
Bổ sung thêm một cái sticker người da đen dấu chấm hỏi (???).
Trương Gia Nguyên quả thực muốn đập điện thoại vào mặt Santa, cậu nhắn trả lời: "Móa, đây là câu hỏi thứ nhất của anh hả?"
Santa suy tư một chút, sau đó gửi một cái sticker Shiba Inu điên cuồng gật đầu: "Đúng rồi."
Trương Gia Nguyên gửi một loạt dấu ba chấm dài, sau đó trực tiếp gửi một tin nhắn thoại, Santa ấn mở tin nhắn, Trương Gia Nguyên bình thường nói chuyện đã có chút dữ dội, hôm nay giọng nói so với bình thường lại càng thêm hung dữ hơn: "Santa ah, cơ hội trân quý này chỉ có một lần, em khuyên anh tốt nhất nên hỏi cẩn thận, hiểu không? !"
Sau đó lại gửi tiếp tin nhắn thoại thứ hai, ngữ khí so với trước có phần nhẹ nhàng hơn chút: "Có cái gì muốn hỏi thì anh nhanh chóng hỏi, bất kể là vấn đề gì, chỉ cần em biết thì em nhất định sẽ nói thật cho anh nghe."
Santa suy nghĩ một chút, gửi một tin nhắn thoại thăm dò: "emmm... Thật sự cái gì cũng có thể hỏi sao?"
Trương Gia Nguyên rất nhanh đã trả lời: "Đúng vậy, anh thử nghĩ đi, gần đây có vấn đề gì đặc biệt thắc mắc cũng có thể hỏi em."
Santa thoáng cái liền liên tưởng đến những vấn đề đang buộc chặt mình mấy ngày gần đây, khiến cho mình mất hồn mất vía chính là chuyện của Lưu Vũ.
Về chuyện của Lưu Vũ, ban đầu hắn cũng từng nghĩ đến việc đi hỏi Trương Gia Nguyên, nhưng hắn hiểu rõ quan hệ của Trương Gia Nguyên cùng Lưu Vũ rất tốt, Lưu Vũ nhất định sẽ đem ý nghĩ của mình nói cho Trương Gia Nguyên, Lưu Vũ có lập trường như thế nào với hắn Trương Gia Nguyên cũng sẽ giữ lập trường tương tự.
Nếu như mình đến hỏi Trương Gia Nguyên, kết quả Trương Gia Nguyên từ chối thỉnh cầu của mình hoặc là cho mình một câu trả lời hờ hững thì hắn cơ bản cũng có thể xác định được Lưu Vũ quả thực không muốn cùng mình tiến thêm một bước, hoặc cũng có thể nói một cách dứt khoát là Trương Gia Nguyên sẽ thay Lưu Vũ từ chối mình.
Một kết quả như vậy, Uno Santa hoàn toàn không có cách nào tiếp nhận.
Nhưng hiện tại khi hắn đã không chịu nổi đả kích mà bỏ cuộc giữa đường, cơ hội ngược lại lại hiện ra trước mặt hắn.
Quan hệ của Trương Gia Nguyên với mình chỉ là bằng hữu bình thường, là những đồng đội cũ mà thôi, nếu như từ góc độ của Trương Gia Nguyên thì thật sự không cần phải giúp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...