Chương 59

890 111 12
                                    

59

          Giải phẫu cắt bỏ tuyến thể là cuộc phẫu thuật lớn nhất ở khoa giới tính thứ hai, bản thân tuyến thể là một nơi còn mỏng manh hơn cả nhãn cầu, đụng dao kéo vào chỗ này để cắt bỏ hoàn toàn tuyến thể có bao nhiêu đau khổ cũng có thể hiểu được.

          Châu Kha Vũ đã được tiêm thuốc tê, nhưng vì tuyến thể rất mẫn cảm nên lúc bác sĩ hạ dao giải phẫu xuống vùng sau cổ hắn vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng cảm giác đau đớn, chỉ có điều là không quá mãnh liệt mà thôi.

          Cuộc giải phẫu diễn ra trong 45 phút, sau đó Châu Kha Vũ được đẩy ra khỏi phòng giải phẫu, chờ hắn trước cửa chỉ có trợ lý.

          "Bác sĩ Vương, bác sĩ Vương! ..." Tiểu trợ lý vừa nhìn thấy Châu Kha Vũ được đẩy ra liền lập tức đi qua hỏi: "Kha Vũ ca không có việc gì chứ? Đã bỏ tuyến thể rồi sao?"

          Bác sĩ Vương đeo khẩu trang, nhìn trợ lý nhẹ gật đầu với cậu ta rồi nói: "Đã cắt bỏ rồi, một lát nữa cậu có thể qua phòng bệnh xem cậu ấy."

          Hai y tá cùng đẩy Châu Kha Vũ vào phòng bệnh, vì để tiện cho bác sĩ phẫu thuật trên cổ cho nên hắn vẫn luôn giữ tư thế nằm sấp, tiểu trợ lý cũng không biết hắn đã tỉnh hay vẫn hôn mê, cũng không quấy rầy hắn nghỉ ngơi, định ra bên ngoài ngồi chờ.

          Kết quả là vừa ra cửa phòng bệnh đã nhận được điện thoại của người đại diện là chị Lý.

          Tiểu trợ lý nhận điện thoại sau đó nói với người đại diện: "Alo, chị Lý ạ —— em là tiểu Trần."

          "Tiểu Trần, bây giờ Châu Kha Vũ đang ở đâu?" Giọng chị Lý có chút không vui: "Cậu đi cùng cậu ta?"

       Ở công ty chị Lý có thế lực rất lớn, Châu Kha Vũ còn có chút sợ chị huống chi chỉ là một trợ lí nhỏ như tiểu Trần, cậu ta cũng không dám dấu giếm chị Lý, đành nói ra: "Chúng em... Chúng em ở... Chúng em đang ở... bệnh viên tư nhân Phúc Yên."

          Sau đó lại nói thêm một câu: "Em cùng anh Kha Vũ, đến làm... à... phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể."

          "Quả nhiên là như thế, cậu có biết hai người đã bị cẩu tử chụp hình không?" Giọng của chị Lý thoáng chùng xuống: "Cậu dù sao cũng là trợ lý của một tiểu sinh, làm sao mà một chút ý thức phản trinh sát cũng không có hả?"

          Tiểu Trần hoàn toàn bất ngờ, sau đó nhỏ giọng nói: "Hả? ... Không có khả năng, em đã đặc biệt kiểm tra kỹ xung quanh rồi."

          Chị Lý nhịn không được liền mắng: "Ngu xuẩn! —— cậu cùng Châu Kha Vũ thật sự là quá ngu xuẩn! Tự cậu mở Weibo xem hotsearch đi, một cái nồi lớn như vậy, cậu nói tôi phải làm sao để dọn cho cậu đây!"

          Chị Lý nổi giận đùng đùng cúp điện thoại.

          Tiểu Trần ngây ngốc ngồi trên ghế ở hành lang bệnh viện, cậu cảm thấy thế giới đều sụp đổ rồi, mở Weibo ra nhìn hotsearch liền phát hiện no 1 đang là ——# Châu Kha Vũ phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể #.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ