Chương 10

1.2K 136 36
                                    

10

    "Nguyên nhi, sao trong nhà em lại có quần áo của trẻ con?" Châu Kha Vũ nhấc chiếc váy màu xanh da trời đính kim tuyến lên, vẫy hai lần hỏi Trương Gia Nguyên.

    "Của Gạo Nếp Nhỏ đấy." Trương Gia Nguyên không chút suy nghĩ thốt ra, sau đó đột nhiên ý thức được Châu Kha Vũ cũng không biết Gạo Nếp Nhỏ nên bổ sung thêm một câu giải thích: "Gạo Nếp Nhỏ chính là con gái nhỏ của Tiểu Vũ."

    Châu Kha Vũ hiển nhiên có chút giật mình, không thể ngờ được hỏi: "Lưu Vũ có con rồi hả?"

    "Ừm." Trương Gia Nguyên đương nhiên không thể đem sự tình của Lưu Vũ nói cho Châu Kha Vũ nghe nên chỉ trả lời một tiếng, sau đó lập tức chuyển chủ đề: "Kha Vũ, anh đừng hỏi chuyện đó nữa, tranh thủ thời gian tới dùng cơm đi, nếu không một lát nữa lại nguội hết!"

    "Tới liền." Châu Kha Vũ gật đầu, sau đó ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo trên tường, lại rất thuần thục mà bước vào phòng vệ sinh nhà Trương Gia Nguyên, nhanh chóng rửa sạch tay sau đó bước đôi chân dài ra ngoài, ngồi xuống ghế trong phòng ăn ăn cơm.

    Lúc này Trương Gia Nguyên mang một ly nước xoài từ trong phòng bếp đi tới, đặt trước mặt Châu Kha Vũ nói: "Vậy thì anh ăn đi, tôi đi dọn dẹp trong phòng một chút."

    Sau đó Châu Kha Vũ một phát bắt lấy cổ tay cậu: "Anh dù gì cũng là khách, em ngồi với anh một chút không được sao?"

    "Con mẹ nó anh là đứa trẻ ba tuổi sao? Ăn cơm còn phải có người bồi? Có phải không biết dùng đũa không, có cần ca ca đây đút cho anh ăn không?" Trương Gia Nguyên ngoài miệng lợi hại, một bên thở phì phì mắng hai câu, một bên vẫn thật thà ngồi xuống đối diện Châu Kha Vũ.

    Châu Kha Vũ khẽ cười một cái, đẩy kính mắt rồi lập tức đưa đũa của mình tới.

    Trương Gia Nguyên không hiểu ý của Châu Kha Vũ, trừng mắt lên nhìn hắn hỏi: "Đưa tôi làm gì hả?"

    "Không phải em muốn đút anh ăn sao?" Châu Kha Vũ chỉ vào mì xào trên bàn nói: "Anh không biết dùng đũa."

    Sau đó đã bị Trương Gia Nguyên hung hăng vỗ lên đầu một cái, kiểu tóc thời thượng mới làm buổi sáng của đại minh tinh cũng theo thế mà bị phá hỏng.

    Omega cao lớn uy mãnh ngồi đối diện Châu Kha Vũ từ chối sự đùa giỡn này, hơn nữa hoàn toàn không có một tia xấu hổ.

      Omega nhỏ không giống như thường, nhìn thì trắng trẻo như sữa đấy nhưng thực sự là dữ muốn chết.

    "Cho anh ăn thì tranh thủ thời gian ăn nhanh lên, nói nhảm nhiều như vậy làm gì?"

    Vì vậy Châu Kha Vũ lập tức đầu hàng, nhận mệnh mà cầm đũa lên thành thật bắt đầu ăn mì: "Anh ăn anh ăn."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ