Chương 5

1.2K 148 23
                                    

05

"Santa lão sư, xin hỏi đoạn này phải nhảy thế nào ạ?"

Ba năm trước, Santa từ Trung Quốc trở về Nhật Bản, hắn quay về công ty Avex công tác, chỉ có điều dần dần chuyển về phía sau màn, trở lại công việc ban đầu của mình là biên đạo nhảy, phụ trách biên đạo cho một vài nghệ sĩ của công ty.

"Thực xin lỗi, lúc nãy tôi có chút phân tâm." Ánh mắt của Santa rời khỏi màn hình nhấp nhô trong phòng tập, hắn vừa rồi rõ ràng là đang dạy nhảy cho nghệ sĩ, nhưng ánh mắt lại bị thông báo trên màn hình thu hút.

Công ty Avex luôn thông báo một số hoạt động hoặc chương trình tống nghệ gần đây lên màn hình, tất cả nghệ sĩ của công ty đều có thể đi báo danh, cuối cùng công ty sẽ lựa chọn người thích hợp nhất từ những người đã đăng ký.

Hôm nay trên màn hình viết —— Ban giám khảo cuộc thi《 Trung Quốc vũ giả 》, cần một vũ công từ 25-35 tuổi, ai quan tâm nhanh đăng ký.

"Bây giờ tôi sẽ nói lại từ đầu nhé."

Santa cùng Lưu Vũ là trời đất tác hợp.

Mười năm trước, bọn họ được cư dân mạng trên Weibo miêu tả như vậy.

Khi đó Lưu Vũ mới chỉ 20 tuổi, cậu mặc Hán phục màu thủy mặc, đứng trên sân khấu của chương trình tuyển chọn thần tượng múa một điệu múa truyền thống của Trung Quốc, cậu giống như một chú hồ điệp đang bay lượn, cũng giống như một vị trích tiên trong phim võ hiệp Trung Quốc.

Không hề nghi ngờ, cậu thực sự rất đẹp.

Lưu Vũ xoay một vòng trên sân khấu, lại xoay vào trong lòng chàng vũ công Nhật Bản.

Hắn không thể kiềm chế được dục vọng nguyên thủy đang sôi trào khắp cơ thể mình, từ trên đài cao đi xuống cùng khiêu vũ với cậu. Bọn họ đắm mình trong khúc nhạc định mệnh của đời mình, cứ thế hòa quyện vào nhau.

Santa nghe được rõ ràng mùi tin tức tố của người kia, là mùi hoa hồng Damacus, vì vậy hắn cũng phát tán tin tức tố của mình, để cho mùi rượu mơ cùng mùi hoa hồng dung hợp.

Sau trận battle đó, cả hai đều cảm thấy hụt hơi, giống như vừa dùng tin tức tố cách một khoảng không nồng nhiệt yêu đương.

Santa vốn tưởng rằng đóa hoa hồng nhỏ Trung Quốc này sẽ rất khó theo đuổi, nhưng lại không ngờ rằng đối phương cũng ôm một mối tinh si với mình, hơn nữa cậu đã thật chậm rãi, nói từng chữ từng chữ cho hắn biết: "Santa chính là vũ công mà em hằng mơ ước."

Sau đó, đương nhiên là bọn họ ở bên nhau.

Vào năm nhóm nhạc tan rã, hai người đã nộp đơn chính thức xin đăng kí nhập tịch tại hiệp hội bảo hộ Omega.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ