53"Em đã đặt tên cho Tiểu Hạch Đào chưa?" Sau khi sờ Tiểu Hạch Đào đã ghiền, Châu Kha Vũ vẫn không thu móng vuốt của mình lại, một mực để ở trên người Trương Gia Nguyên sau đó cười hỏi cậu.
Trương Gia Nguyên lắc đầu nói: "Chưa, chưa nghĩ ra, nếu không thì anh đặt đi."
Châu Kha Vũ mở lớn mắt, chỉ vào chính mình hỏi: "... Để cho anh đặt?"
"Đúng vậy —— anh không muốn?" Trương Gia Nguyên phất tay nói: "Nếu không thì tự tôi đặt."
"Không không không, anh muốn anh muốn... anh cực kỳ muốn!" Khóe miệng của Châu Kha Vũ không nhịn được điên cuồng giương lên, hắn nói: "Nhưng mà... Nhưng chuyện này cần phải nghĩ thật kỹ, để anh quay về tra từ điển đã!"
"Cũng không cần phải quá phức tạp đâu, đừng để sau này con đi thi ghi tên quá chậm rồi thua luôn ở vạch xuất phát đấy! ... Tôi thấy như tên của Gạo Nếp Nhỏ rất là dễ nghe." Trương Gia Nguyên nở nụ cười nói.
Châu Kha Vũ cũng không biết Gạo Nếp Nhỏ tên là gì, hắn ngập ngừng hỏi: "Gạo Nếp Nhỏ... Gọi là Lưu Thang Viên sao?"
(Hồi trước lúc mới edit mình cũng không kiểm tra kỹ, cứ tin theo qt và chị gg nên nhầm tên của bé, không phải gạo nếp mà phải là bánh trôi nước, sau này nhận ra thì cũng đã lỡ qua quá nhiều chương rồi nên không đổi lại nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều, mong mọi người thông cảm nha TT)
"Phốc ——" Trương Gia Nguyên đang cầm ly nước uống, nghe Châu Kha Vũ nói liền thiếu chút nữa đã phun toàn bộ lên cái áo thể thao đắt tiền của hắn: "Nói anh ngốc anh thật đúng là không thông minh, IQ này của anh tốt nhất là đừng có di truyền lên con của tôi đấy!"
Châu Kha Vũ nhịn không được cong miệng cười, sau đó rút hai cái khăn giấy lau quần áo của Trương Gia Nguyên rồi nói: "Không gọi Lưu Thang Viên thì không gọi Lưu Thang Viên, vậy thì tên gì?"
"Tiểu Vũ đặt tên cho con bé đấy, tên là Lưu Huy Chân." Trương Gia Nguyên bổ sung thêm một câu: "Huy trong An Huy, Chân trong chân thật."
"Cái tên này còn có ngụ ý sâu xa gì nữa không?" Châu Kha Vũ nâng cằm hỏi Trương Gia Nguyên.
Trương Gia Nguyên híp mắt, thoáng nhớ lại một chút rồi giải thích với Châu Kha Vũ: "Nghe nói là trích thơ của Tần Quan, trong đó có một câu là "Diệu thủ tả huy chân, thủy tiễn song mâu điểm giáng thần " Huy Chân ý chỉ mỹ nhân xinh đẹp tựa như tranh, hơn nữa chữ Huy kia vừa vặn cũng có ý là An Huy, một công đôi việc."
Châu Kha Vũ nhịn không được vỗ tay tán thán: "Tên rất hay, hơn nữa chữ cũng không khó, hay, quá hay."
"Giao cho anh đấy, đặt một cái tên cho Tiểu Hạch Đào." Trương Gia Nguyên gật gật đầu, vừa cười vừa nói.
"Ưmm... Trương Cẩu Thặng, Trương Thiết Trụ, Trương Toàn Đản, em chọn một cái đi." Châu Kha Vũ cười híp mắt thành hai đường chỉ nói với Trương Gia Nguyên. (Hỏi chấm???????)
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...