71
Trương Gia Nguyên quên mất mình đã thiếp đi như thế nào, nhưng tới khi mở mắt ra cậu thấy mình đã được chuyển sang phòng bệnh.
Trong phòng bệnh ánh sáng rất tốt, ánh mặt trời chiếu vào ấm áp đấy, bây giờ có lẽ đã sang sáng ngày hôm sau rồi.
Cậu nhìn xung quanh bốn phía đều không hề nhìn thấy bóng dáng của Châu Kha Vũ, vốn định ngồi dậy tìm một chút nhưng toàn thân mệt tới rã rời, hơi động nhẹ một chút liền đau tới mức thốt ra một ngụm khí lạnh: "Ai da —— "
Sau đó chỉ đành nằm lại giường.
Đột nhiên cậu nghe thấy tiếng bước chân, Châu Kha Vũ nghe được thanh âm của Trương Gia Nguyên liền lập tức từ phòng bên ngoài đi vào: "Nguyên nhi... em tỉnh rồi?"
Sau đó lại hỏi thêm: "Bây giờ em cảm thấy thế nào?"
Trương Gia Nguyên nhìn hắn cười một cái: "Có cảm giác cả người em giống như vừa bị đập đi xây lại vậy."
Châu Kha Vũ trầm mặc vài giây, trong ánh mắt có thêm vài phần không đành lòng: "... Em vất vả rồi..., Nguyên nhi."
Trương Gia Nguyên híp mắt lại hỏi: "Đúng rồi, sao vừa rồi anh lại ở ngoài kia? Tiểu Hạch Đào ở ngoài đó sao?"
"Nôi vốn được đặt ở phòng của em, y tá nói tuy con còn nhỏ, chưa thể phát hiện được tin tức tố, nhưng tin tức tố của em cũng có thể giúp nó thoải mái hơn." Châu Kha Vũ chỉ vào căn phòng bên ngoài nói: "Thế nhưng lúc nãy nó cứ khóc mãi, anh sợ nó quầy rầy giấc ngủ của em nên mới đưa nôi ra phòng ngoài."
Trương Gia Nguyên không nhịn được cười: "Anh cũng thật giỏi."
Châu Kha Vũ thở dài, cúi đầu xuống tựa như đang tự trách chính mình: "Nguyên nhi, nếu như... nếu như sớm biết sẽ đau như vậy... dù thế nào anh cũng sẽ không chấp nhận cho em sinh Tiểu Hạch Đào..."
Châu Kha Vũ ngồi xuống ghế bên cạnh Trương Gia Nguyên, lấy hai tay che kín mặt nói: "Thật may... thật may là Tiểu Hạch Đào thuận lợi chào đời, hai ngươi đều khỏe mạnh, nhưng mà... hôm qua thật sự làm anh sợ muốn chết."
Sau đó lại đưa tay của mình cho Trương Gia Nguyên xem: "Em xem —— em ngủ suốt tám giờ, đến bây giờ tay anh vẫn còn run."
Trương Gia Nguyên thấy cõ lẽ ngày hôm qua Châu Kha Vũ đã bị kích thích nên bây giờ có hơi quá lo lắng, nhưng cậu cũng hoàn toàn hiểu được, cậu vươn tay ra nắm lấy ngón tay đang run rẩy của Châu Kha Vũ, hạ thấp thanh âm nói: "Được rồi được rồi, không phải đều đã qua rồi sao, hôm nay cuối cùng cũng được làm bố rồi, vậy nên hãy vui vẻ lên đi."
"Có đau hay không thì khoan hãy tính tới, nhưng hôm nay thật sự rất hạnh phúc, về sau có thể cùng lớn lên với một bạn nhỏ vừa giống em, vừa giống Châu Kha Vũ nhà chúng ta, chẳng lẽ đây không phải là một chuyện rất vui vẻ sao?" Trương Gia Nguyên quay đầu nhìn Châu Kha Vũ, cậu cười nói: "Em lại có thêm một đồ chơi mới rồi, bánh bao thịt nhỏ chơi rất vui nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...