42
Sáng hôm sau, Châu Kha Vũ đã quay xong cảnh cuối cùng liền ngồi trong sân cùng ăn bữa cơm cuối với đoàn làm phim, bữa ăn có hạt thông, ngô, bắp cải xào cùng hai cái cánh gà.
Châu Kha Vũ luôn sợ tăng cân, trước dây ở trong đoàn phim cơm cũng không dám ăn no, tối đa cũng chỉ có thể ăn một nửa, nhưng hiện tại tất cả các cảnh quay của hắn đều đã hoàn thành, rốt cục cũng có thể vui vẻ ăn một bữa cơm no.
Vừa gặm cánh gà, hắn vừa nghĩ khi về Bắc Kinh nhất định phải đi ăn một bữa vịt nướng Toàn Tụ Đức.
Rất nhiều người cũng đã diễn xong, vừa hơ khô thẻ tre (ý chỉ là đã hoàn thành việc quay phim) vừa đùa giỡn, ai cũng không muốn ở lại giữa sườn núi bèn nhao nhao muốn xuống núi trở về khách sạn để có thể sớm thu thập hành lý, buổi tối hôm nay ở khách sạn sẽ tổ chức một bữa tiệc hơ khô thẻ tre, buổi sáng ngày mai tất cả mọi sẽ trở về nhà.
Châu Kha Vũ cũng xuống núi rồi, nhưng mục đích của hắn không phải là về khách sạn, hắn muốn đi theo đoàn phim tới sông Nhị Đạo ở huyện Thông Hà.
Đây chính là nơi mà hôm nay Trương Gia Nguyên quay cảnh cuối của bộ phim.
Không biết vì sao hắn vẫn có chút không yên lòng.
Huyện Thông Hà nằm ở giữa tỉnh Hắc Long Giang, ở chân núi phía nam của dãy Tiểu Hưng An, trên bờ bắc của vùng trung lưu sông Tùng Hoa, giống với tên gọi của mình, huyện nhỏ này quả thực có nguồn tài nguyên thủy văn rất phong phú, thậm chí một thị trấn nhỏ đã có tận 27 nhánh sông.
Vai diễn của Trương Gia Nguyên trong 《 Duy nhất trong đời 》 là em trai của nữ chính, là một học sinh cấp 3 mắc bệnh trầm cảm nặng, tính cách của nhân vật này rất cực đoan, sau ba lần liên tiếp thi trượt đại học, bị đối xử lạnh nhạt cùng chỉ trích, cuối cùng không chịu nổi áp lực mà nhảy sông tự vẫn.
Nội dung của cảnh này là như vậy, sau khi tới trường học nhận được kết quả thi, biết được bản thân lại một lần nữa chịu thua số phận, ở nhà lại phải nghe lời châm chọc cùng chửi rủa của bố mẹ, cậu xé nát phiếu điểm, một mực theo đường lớn chạy tới bờ sông, cậu ngồi xổm ờ bờ tây con sông châm một điếu thuốc sau đó vừa hút vừa khóc rống, rồi chậm rãi đi từ bờ ra giữa lòng sông, vào lúc sắp bị nhấn chìm, cậu quay đầu nhìn vào màn ảnh rồi dần biến mất.
"Trương Gia Nguyên lão sư, bây giờ cậu ổn chứ?" Phó đạo diễn vẫy tay với Trương Gia Nguyên đang đứng cách đó không xa.
Trương Gia Nguyên mặc một chiếc áo len đen cùng một cái quần jean cũng màu đen, để thể hiện bệnh trầm cảm của nhân vật nên cậu đã cố tình để tóc mái dài che phủ mắt, cảm xúc của cậu rất tốt, dựng ngón tay tạo thế OK với phó đạo diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...