Chương 39

861 104 25
                                    

39

    Trương Gia Nguyên không phải cố ý không nhận điện thoại của Santa, chỉ có điều là lúc Santa gọi tới, cậu không phải là đang ngủ gà ngủ gật trên phim trường thì cũng đang ở trong khách sạn đeo tai nghe sáng tác, bận rộn muốn chết nên căn bản là không có thời gian để ý điện thoại.

    Đương nhiên, chủ yếu là do không có duyên.

    Trời vừa rạng sáng, phòng của Trương Gia Nguyên còn chưa có kéo rèm lên, một mình cậu cùng những ngôi sao đêm ngoài cửa sổ, cậu ngồi bên cửa ôm đàn ghi-ta sáng tác nhạc, ngẫu nhiên lại nhíu mày trầm tư, thỉnh thoảng sẽ cầm lấy iPad viết vài nét, một lúc lâu sau rốt cuộc cũng tháo tai nghe xuống.

    Trương Gia Nguyên cầm điện thoại kiểm tra thời gian, mình thế mà đã ngồi bên cửa sổ hơn bốn tiếng đồng hồ.

    Cầm điện thoại lên tay mới đột nhiên nhớ tới là mình đã không mở khóa nó suốt một tuần nay.

    Trương Gia Nguyên nhịn không được tự đặt ra câu hỏi cho bản thân —— mình có còn là con người hiện đại không?

    Trời vừa rạng sáng đầu óc cậu giống như một đống bột nhão, suy tư một lúc cũng không nghĩ ra được kết quả gì.

    Cậu dứt khoát mở màn hình ra kiểm tra một chút tin tức liền phát hiện ô vuông biểu tượng màu xanh lá be bé ở góc trên bên phải có một thông báo "99+", mà điện thoại cũng nhắc nhở có đến 27 cuộc gọi nhỡ.

    Trương Gia Nguyên ấn mở ghi chép cuộc gọi kiểm tra một chút, 27 cuộc gọi nhỡ đến từ Santa, Lưu Vũ, Phó Tư Siêu cùng mẹ của cậu.

    Giao diện Wechat thì loạn thất bát tao ai ai cũng có, trừ những người thân bạn bè thì còn có mấy tin nhắn quảng cáo phiền phức.

    Thông báo cho cậu biết gần đây lại có sản phẩm giảm giá gì.

    Phiền quá —— cậu không muốn xem liền lập tức thoát ra.

    Trương Gia Nguyên suy nghĩ, Santa gọi điện thoại nhất định là muốn tìm mình nhờ giải quyết vấn đề, không cần phải gọi lại, Phó Tư Siêu gọi tới nhất định là do không có việc gì làm liền muốn kiếm mình trò chuyện, cũng không cần gọi lại, mẹ cậu gọi khẳng định là muốn hỏi thăm những chuyện thường ngày của con trai, không có gì đặc biệt nên cũng không cần gọi lại, một lát nữa gửi một bức hình selfie là được rồi.

    Vì vậy cậu quyết định gọi điện thoại cho Lưu Vũ, bởi vì cậu lo lắng nếu mình không gọi lại cũng không trả lời tin nhắn thì với tính cách của Lưu Vũ sợ là sẽ đi báo cảnh sát mất.

    Gọi điện rồi mới nhớ ra bây giờ mới là rạng sáng, đang chuẩn bị dập máy thì không ngờ Lưu Vũ đã nhận: "Alo, Nguyên? —— sao bây giờ em mới nhớ mà gọi gọi điện thoại cho anh hả? Anh đây đã chuẩn bị gọi cho cảnh sát Hắc Long Giang báo án rồi đấy em biết không? !"

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ