27
Trương Gia Nguyên không dám tự do bay nhảy như trước kia, trên đường đi luôn cẩn thận từng li từng tí cố gắng leo lên sườn núi, trong khi đó Châu Kha Vũ thì ở ngay phía sau cùng cậu tới hiện trường quay phim.
Kết quả vừa tới nơi, hai người bọn họ vừa mới ló đầu lên thì Châu Kha Vũ đã bị hai nhân viên phụ trách phục trang cùng tạo hình tóm lại, Châu Kha Vũ là diễn viên có địa vị lớn nhất ở đây, bọn họ ai cũng không dám đắc tội hắn, thế nhưng trên mặt hai người kia vẫn lộ ra điểm không vui: "Châu lão sư cuối cùng ngài cũng đến rồi, nếu ngài vẫn không đến chúng tôi nhất định là đều thất nghiệp."
"Các vị, hôm nay là bởi vì tôi có chút chuyện riêng, đã làm chậm trễ thời gian của mọi người, thật sự rất xin lỗi." Châu Kha Vũ cúi đầu với các nhân viên, thái độ thành khẩn nói lời xin lỗi sau đó mới đi theo hai nhân viên công tác tới phòng hóa trang của mình.
Trương Gia Nguyên cảm thấy không đúng lắm, nói đi nói lại thì tạo thành tình huống như thế này cũng đều là vì lúc sáng cậu không chịu thức dậy, Châu Kha Vũ chẳng qua là có lòng tốt gọi mình rời giường cho nên mới bị tội liên đới mà thôi, cậu cảm thấy chuyện này dù thế nào cũng phải nói rõ ràng, bản thân cậu thì không sao cả nhưng Châu Kha Vũ còn phải ở trong ngành giải trí kiếm ăn, không thể tự dưng vác một cái danh xấu được.
Cậu bước nhanh tới, chuẩn bị giải thích với đạo diễn một chút nhưng lại bị một lực kéo tay lại.
"Nguyên nhi, đừng đi nữa, việc này càng nói lại càng không rõ ràng."
Trương Gia Nguyên không cần quay đầu lại nhìn cũng biết là Châu Kha Vũ đang kéo tay cậu, mùi gỗ thông của Châu Kha Vũ thật sự rất êm dịu, có thể giúp cho người khác bình tâm tĩnh khí, nhưng dù sao đây cũng là nơi đông người, hơn nữa xung quanh còn có stylist cùng thợ trang điểm đang nhìn, Trương Gia Nguyên không muốn sáng sớm ngày mai lại phải lên hotsearch cho nên lập tức vùng khỏi tay Châu Kha Vũ, quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn: "Châu Kha Vũ cmn anh đừng để tôi phải ở đây động thủ động cước.
"Biết rồi, anh không nắm nữa." Châu Kha Vũ cười cười rồi lại nói với cậu: "Trước tiên em đi gặp thợ trang điểm đi."
Trương Gia Nguyên phí hết sức lực cả buổi mới có thể tìm thấy thợ trang điểm của mình, người này ngoài cậu ra còn phải phụ trách thêm bảy tám diễn viên nữa, công việc rất bận rộn cho nên việc Trương Gia Nguyên đến muộn nàng cũng không chú ý tới.
Da của Trương Gia Nguyên rất tốt, có thể nói là không có một khuyết điểm, vai diễn này của cậu vốn là một nhân vật đang tuổi thanh xuân trẻ trung năng động nên cũng không cần trang điểm quá nhiều, căn bản là chỉ cần thay một bộ áo quần, dặm thêm chút phấn lót cùng tô son nữa là xong chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...