Chương 70

813 107 11
                                    

70

          Ngày 24 tháng 8, Châu Kha Vũ cảm thấy mình đã vượt qua mười mấy tiếng sóng gió nhất cuộc đời.

          Trương Gia Nguyên rất thích thể thao, quanh năm tập thể hình nên thân thể vẫn rất tốt, quen biết nhau đã nhiều năm, Châu Kha Vũ hiếm khi nhìn thấy cậu đau đớn yếu ớt như vậy.

          Hắn nhìn Trương Gia Nguyên quằn quại trên giường, lòng của hắn cũng quằn quại theo.

          Vào buổi sáng vẫn chưa đau đớn như vậy, Trương Gia Nguyên vẫn an vị trên sofa vừa chơi trò chơi vừa nói chuyện phiếm cùng Châu Kha Vũ.

          Chỉ thỉnh thoảng sẽ cảm thấy khó chịu nên phải nhắm mắt lại một hồi.

          Sau đó liền chuyển thành không nói được nên lời, chỉ có thể ôm eo Châu Kha Vũ, gục đầu vào trong lồng ngực hắn.

          Ngô Tử Đồng nhìn qua trạng thái của Trương Gia Nguyên liền đưa ra một đề nghị với Châu Kha Vũ: "Vào lúc này alpha có thể dùng tin tức tố để trấn an omega, hiệu quả rất tốt."

          Châu Kha Vũ trầm ngâm vài giây, đột nhiên cảm thấy ảo não, hắn thở dài một hơi nói: "Thế nhưng... tôi đã không còn tin tức tố rồi."

          Sau đó Trương Gia Nguyên vốn đang chôn trong ngực hắn đã ngẩng lên, khuôn mặt cậu tái nhợt vì đau đớn, nhìn qua có thể thấy đang rất yếu ớt, cậu cố gắng nở nụ cười với Châu Kha Vũ rồi nói: "Không có chuyện gì đâu... Kha Vũ, anh chỉ cần ở chỗ này là được rồi."

          Tiểu bá vương Dinh Khẩu rất kiên cường, từ đầu đến cuối không hề rơi một giọt nước mắt.

          Ngược lại Châu Kha Vũ, người đã sắp 30 tuổi ngồi ở bên giường, hốc mắt đã đỏ lên nhiều lần.

          Trương Gia Nguyên kéo tay của Châu Kha Vũ, không nhịn được mở miệng chọc ghẹo hắn: "Anh sao lại khóc... sao lại không có tiền đồ như vậy?"

          Châu Kha Vũ quay mặt đi, cố ý không cho Trương Gia Nguyên nhìn thấy vệt nước mắt trên mặt mình, lắc đầu nói: "Không có."

          Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên đau mười mấy tiếng đồng hồ, ói ra bốn lần, sau khi làm vô số kiểm tra, cuối cùng Ngô Tử Đồng cũng đến nói với Trương Gia Nguyên là đã có thể thay áo phẫu thuật rồi rồi.

          Tiểu Hạch Đào sinh ra vào rạng sáng ngày 25 tháng 8, cái đầu không lớn, năm cân bốn lạng (2.7 kg), là một tiểu soái ca cung Xử Nữ.

          Nội tâm căng thẳng suốt một ngày nay của Châu Kha Vũ cuối cùng cũng được giải tỏa, hắn cúi người hôn lên cái trán đã thấm đẫm mồ hôi của Trương Gia Nguyên, toàn thân đều run rẩy: "Thật tốt, Nguyên nhi... thật tốt, cuối cùng em cũng được giải thoát rồi."

          Từ trước đến nay Trương Gia Nguyên nhảy trên sân khấu suốt mấy tiếng đồng hồ cũng không đổ mồ hôi, ấy thế mà bây giờ lại giống như vừa được vớt ra từ trong nước, cậu đẩy nhẹ khuôn mặt của Châu Kha Vũ, nở nụ cười vui vẻ, dùng thanh âm khàn khàn của mình nói ra: "... Đi xem Tiểu Hạch Đào."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ