68
Trương Gia Nguyên ngồi trên sofa híp mắt cười nhìn Châu Kha Vũ, trong mắt cậu ngập tràn ánh sáng.
Biết nhau đã hơn mười năm, Châu Kha Vũ hiểu Trương Gia Nguyên rất rõ, hắn hiểu được bây giờ Trương Gia Nguyên đang rất bối rối.
"Nguyên nhi ca. . . không sao đâu, anh sẽ ở bên em." Châu Kha Vũ giang hai tay ôm người cao hơn 1m8 nhưng bây giờ đang co lại thành một em bé Trương Gia Nguyên nho nhỏ kia vào trong ngực, hắn nói chuyện kéo dài âm cuối, nghe qua còn có chút lưu luyến.
"Ai sợ hãi?" Trương Gia Nguyên làm bộ muốn tránh ra khỏi vòng tay của Châu Kha Vũ, nhưng cũng chỉ giả bộ hai lần rồi cũng làm ổ trong vòng ôm của đối phương: "Nam nhân rắn rỏi của Dinh Khẩu mà có thể sợ hãi sao? Mình em có thể đánh bại mười người như anh đấy."
Châu Kha Vũ ôm eo Trương Gia Nguyên vui vẻ nói: "Anh mới không tin, em nỡ đánh anh sao?"
Cả người Trương Gia Nguyên run rẩy sau đó nhẹ nhàng lắc đầu: "Đánh anh mắc công em còn phải đau lòng, không đáng đánh thì không đánh."
"Nguyên nhi ca, em yên tâm, Tiểu Hạch Đào nhất định sẽ bình an sinh ra, " Châu Kha Vũ cười nói.
"Ưmmm. . . thật ra cũng không phải là em sợ hãi." Trương Gia Nguyên trầm ngâm vài giây sau đó liền tựa cằm mình lên vai Châu Kha Vũ nói: "Chỉ là mấy ngày nay em nhớ tới lần tiểu Vũ sinh Gạo Nếp Nhỏ, vừa nghĩ tới hình ảnh kia đã cảm thấy chân run."
Sau đó lại tiếp tục cố chấp nói: "Đương nhiên —— không phải là em sợ hãi đâu!"
Châu Kha Vũ cảm thấy Trương Gia Nguyên như vậy thật đáng yêu, hắn không nhịn được cười thành tiếng, hắn nhẹ nhàng nắm chặt tay Trương Gia Nguyên, mở miệng an ủi cậu: "Đương nhiên không phải sợ hãi, Nguyên nhi ca của chúng ta sao có thể sợ được"
Trương Gia Nguyên gật đầu, biểu thị rất tán thành với lời của Châu Kha Vũ: "Đồng chí Châu Kha Vũ, anh thật tinh mắt."
"Là ngài dạy tốt." Châu Kha Vũ cũng cười theo.
"Châu Kha Vũ. . . anh sẽ vào cùng em, đúng không?" Trương Gia Nguyên đặt tay mình lên lưng Châu Kha Vũ rồi nói.
"Đương nhiên rồi." Châu Kha Vũ lập tức gật đầu: "Đương nhiên anh muốn mình là người đầu tiên nhìn thấy Tiểu Hạch Đào sinh ra."
Sau đó lại vươn người qua hôn một cái lên mặt Trương Gia Nguyên, nói từng chữ: "Nguyên nhi ca em là giỏi nhất, em phải tin tưởng chính mình."
Trương Gia Nguyên câu khóe miệng, gật đầu với Châu Kha Vũ, sau đó lại hỏi: "Anh thích con trai hay con gái?"
Châu Kha Vũ không chút suy nghĩ trực tiếp nói ra: "Ưmmm. . . anh thích con gái."
Sau đó lại hỏi Trương Gia Nguyên: "Em thì sao Nguyên nhi ca?"
Trương Gia Nguyên trừng mắt nhìn Châu Kha, thoáng nở nụ cười nói: "Em cũng thích con gái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...