Chương 34

857 103 27
                                    

34

    Trương Gia Nguyên dùng ba phần khí lực ném di động đang cầm trên tay cho Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ luống cuống nhanh chóng vươn tay đón lấy nhưng vẫn không tiếp được, cuối cùng điện thoại vẫn rơi trên mặt đất, may mắn là trên mặt đất phủ một lớp thảm, Châu Kha Vũ xoay người nhặt di động lên, lật qua lật lại kiểm tra một lần, thấy không bị ném hỏng mới thả lại trên tủ đầu giường Trương Gia Nguyên.

    Hắn ngẩng đầu nhìn lên thì thấy Trương Gia Nguyên lại quấn chặt mình trong chăn bông chỉ lộ ra nửa cái đầu, Châu Kha Vũ thở dài một hơi hạ giọng nói: "Nguyên nhi, vậy anh về trước, em ngủ ngon."

    Kết quả vừa mới xoay người bước được một bước thì đã bị thanh âm của Trương Gia Nguyên kéo lại.

    "Châu Kha Vũ ——" Giọng nói của Trương Gia Nguyên có chút khàn, từng âm đều được kéo rất dài, hắn cảm thấy cái tên Châu Kha Vũ này gọi ra có chút cảm giác lưu luyến, lại hơi có chút làm nũng.

    "Đây." Châu Kha Vũ lập tức trả lời, quay đầu lại, ngồi xổm người xuống rồi nhìn thẳng vào mắt Trương Gia Nguyên: "Anh ở đây."

    Người này năm nay đã 28 tuổi nhưng cánh tay hàng ngày chơi đàn ghi-ta vẫn trắng mềm như sữa, vươn từ trong chăn ra nắm lấy cổ tay Châu Kha Vũ nói: "Tôi đau đầu, xoa cho tôi đi."

    "Được được." Châu Kha Vũ nhìn quanh một vòng cũng không tìm được chỗ ngồi thích hợp đành phải trèo lên giường.

    Tóc Trương Gia Nguyên hơi dài rồi, dài như vậy là do tạo hình của bộ phim lần này, tóc mái hỗn loạn trên trán, che hết toàn bộ đôi mắt vốn đã không lớn lắm, Châu Kha Vũ nhẹ nhàng vén tóc mái của cậu sau đó từ từ luồn ngón tay của mình vào giúp Trương Gia Nguyên xoa bóp.

    "Vì sao lại đau đầu, gần đây quá mệt mỏi sao?" Châu Kha Vũ dựa lưng vào đầu giường, một bên xoa bóp một bên nhỏ giọng hỏi.

    "Còn không phải bởi vì. . ." Trương Gia Nguyên cười lạnh một tiếng rồi nói: "Còn không phải bởi vì hai đại ác nhân Lưu Vũ cùng Santa cứ một mực tra tấn tôi."

    Châu Kha Vũ trầm ngâm một hồi rồi nói: "Nhưng Santa hẳn là đã bị đả kích rất lớn, hi vọng anh ấy vẫn có thể tỉnh táo một chút."

    "Ha ha, trước đây không cần gánh vác bất cứ trách nhiệm gì, bây giờ trở về lại có thể làm cha luôn rồi, nếu là tôi thì nằm mơ tôi cũng có thể cười tỉnh." Trương Gia Nguyên trừng mắt nhìn Châu Kha Vũ: "Alpha các người chắc luôn cho rằng sinh con chả là việc lớn gì cả, tùy tùy tiện tiện muốn sinh thì sinh, cũng không cần trả một cái giá quá lớn gì đúng không?"

    Châu Kha Vũ lập tức lắc đầu, thành khẩn nói với Trương Gia Nguyên: "Không không không, anh thật sự không có nghĩ như vậy, em tin anh."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ