57
"Loại bỏ tuyến thể?" Bác sĩ Vương nhìn Châu Kha Vũ, không hiểu ý của hắn lắm liền hỏi lại: "Kha Vũ, tôi không hiểu lắm, thân thể của cậu rất khỏe mạnh, tại sao lại nghĩ đến chuyện bỏ đi tuyến thể?"
"Thực không dám dấu... bác sĩ Vương, người yêu của tôi bị dị ứng với tin tức tố của tôi." Châu Kha Vũ đặt tay trên đầu gối, lưng thẳng tắp, hắn nói: "Nhưng mà tôi muốn ở bên em ấy."
"... Dị ứng tin tức tố à." Bác sĩ Vương thở dài nói: "Nếu như chẩn đoán chính xác là dị ứng tin tức tố thật thì..., cái này phải xin lỗi cậu rồi, ngoại trừ dùng thuốc khống chế thì trước mắt thật sự không có phương pháp gì khác để trị liệu, trước đây tôi cũng từng gặp qua một vài người bệnh bị dị ứng tin tức tố."
Bác sĩ Vương phất tay với Châu Kha Vũ: "Đều không có ngoại lệ, tất cả đều đã chia tay."
Châu Kha Vũ trầm ngâm vài giây rồi nói với bác sĩ Vương: "Có phải loại bỏ tuyến thể xong tôi sẽ mất đi tin tức tố, hoàn toàn biến thành một Beta?"
Bác sĩ Vương gật nhẹ đầu nói: "Đúng vậy, hơn nữa việc bỏ đi tuyến thể về sau có thể sẽ mang đến rất nhiều rủi ro đấy."
"Trước đây tôi từng tiếp nhận một Alpha phải loại bỏ tuyến thể do bị thương, sau khi bỏ tuyến thể cậu ta quả thực không thể ngửi thấy tin tức tố nữa... bởi vì cậu ta đã mất đi khứu giác." Bác sĩ Vương nhìn Châu Kha Vũ, nhíu mày nói với hắn.
"Hơn nữa, với tư cách là một Alpha, lại còn là người của công chúng, cậu so với tôi có lẽ càng hiểu rõ hơn việc có thân phận là Alpha sẽ mang lại cho cậu những gì, đúng không?" Bác sĩ Vương xoay xoay cây bút dùng để ghi bệnh án trong tay.
Trong xã hội ABO này, Alpha biểu tượng cho quyền lực, địa vị, sự uy hiếp chí tôn vô thượng và khả năng hiệu triệu tối cao.
Trong các tổ chức cốt lõi của chính phủ, đại bộ phận đều là Alpha, mà những minh tinh được người người ngưỡng mộ trong giới giải trí cũng có một phần lớn là Alpha.
Khí lực cường đại cùng tư duy nghiêm khắc của Alpha đã khiến quyền phát biểu trong xã hội này vĩnh viễn luôn nằm trong tay bọn họ.
"Những cái đó... với tôi đều không quan trọng." Châu Kha Vũ lắc đầu, nhìn vào mắt bác sĩ Vương, giọng nói của hắn rất dễ nghe: "Bác sĩ Vương, tôi không sợ bất trắc, tôi chỉ là muốn ở bên cạnh người tôi yêu."
"Tôi đã nói đến nước này rồi, cậu vẫn quyết định làm giải phẫu này?""Bác sĩ Vương bất lực nhìn Châu Kha Vũ, hỏi hắn.
Châu Kha Vũ hít sâu một hơi, dùng sức gật gật đầu nói: "Tuần này tôi có thời gian, phiền ngài sắp xếp giúp tôi."
Lưu Vũ lấy bánh ngọt mà Lý Hinh vừa đưa cho ra khỏi túi, mở giấy gói ném vào trong thùng rác, sau đó đặt một chiếc bánh hình trái tim vô cùng tinh xảo lên mặt bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...