Chương 29

813 101 7
                                    

29

Vào buổi tối cuối tuần này Santa nhận được tin nhắn từ Lý Hinh, nàng nhắn một hơi cho hắn hơn 20 tin, trong đó chủ yếu là hình ảnh, còn có thêm vài tin nhắn bằng chữ ngắn gọn cùng vài đoạn đoạn ghi âm dài khoảng 1 phút.

Santa vốn đang ôm iPad lướt Weibo, vừa lướt vừa nhấn like một vài bài viết của bạn bè, ví dụ như sáng nay Châu Kha Vũ vừa mới đăng một tấm hình selfie và thông báo với fans hâm mộ là mình gia nhập vào đoàn phim mới.

Điện thoại hắn đặt ở trên bàn trà bởi vì nhận được quá nhiều tin nhắn mà bắt đầu rung liên tục, phát ra những thanh âm tin tin chói tai, Santa nhanh chóng thả iPad trong tay xuống sau đó lập tức cầm điện thoại lên.

Hắn lướt lên tin nhắn phía trên cùng rồi bắt đầu đọc.

Lý Hinh nói hôm nay mình đã đi qua nhà Lưu Vũ, Lưu lão sư không chỉ đón mình ở trường học mà cơm nước xong xuôi còn đưa minh về, còn nói Lưu lão sư không chỉ có trù nghệ siêu tốt, hơn nữa năng lực bạn trai cũng rất lớn, nếu như cậu không phải là một Omega thì cô ấy rất nguyện ý cùng Lưu lão sư phát triển quan hệ.

Nhìn đến đây Santa nhịn không được cau mày, trong lòng không ngừng đánh cho Lý Hinh một trận, tự nhủ: "Nghĩ cùng đừng nghĩ, tiểu Vũ vĩnh viễn luôn chỉ có một mình tôi!"

Santa tiếp tục lướt xuống dưới, Lý Hinh còn nói nhà Lưu lão sư diện tích rất lớn, dựa theo cách nhìn của Lý Hinh thì có một phòng ngủ chính là Lưu Vũ đang ngủ, một phòng ngủ nữa là của Gạo Nếp Nhỏ, ngoài ra còn có thêm hai gian phòng, trong đó có một gian để rất nhiều đồ dùng hàng ngày của nam giới, hơn nữa trên kệ còn treo vài cái áo khoác ngoài loại có phần đứng đắn cứng nhắc.

Sau đó Lý Hinh gửi liên tiếp mấy dấu chấm than kèm thêm một tin nhắn: mấy bộ quần áo đó tuyệt đối không cùng số đo với Lưu Vũ lão sư, cỡ của hai cái áo khoác đó thậm chí có thể bao được hai lần cơ thể thầy ấy!

Phía dưới cô còn gửi thêm hơn mười bức ảnh chụp trộm ở nhà Lưu Vũ rồi gửi cho Santa một tin nhắn:  Santa lão sư, tôi thấy thầy nên từ bỏ Lưu lão sư đi, tôi cảm giác người ta đang sống rất hạnh phúc!

Santa khẽ hừ một tiếng không phục, nhắn một cái sticker phẫn nộ —— tiểu Vũ ở cùng một chỗ với tôi mới là hạnh phúc nhất đấy.

Tin nhắn của Lý Hinh rất nhanh đã gửi tới —— suy nghĩ này của thầy có phần không đúng, hai ngươi nếu là thật sự ở chung phù hợp thì vì sao lại phải chia tay? Thầy chưa từng suy ngẫm về vấn đề đó sao?

Santa gửi một cái emo lắc đầu, trả lời lại —— tôi yêu em ấy, em ấy cũng yêu tôi, cái này làm sao có thể kết thúc được? Tôi cảm thấy không có gì phải suy ngẫm cả.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ