07
"Xin hỏi —— đây có phải là địa điểm quay chương trình《 Trung Quốc Vũ Giả 》 không ạ?"
Năm 2021, Uno Santa theo công ty Avex đến Trung Quốc, mãi cho đến ba năm trước đây hắn mới rời đi, hắn sống ở đất nước xa lạ này đã bảy năm nhưng quả thực tiếng Trung vẫn rất sứt sẹo.
Trọng âm của hắn thật sự rất kỳ quái, bất kì ai nghe đến cũng có thể nhận ra ngay là người ngoại quốc, sau khi trở về Nhật Bản, tóc của hắn đã dài ra một chút, đeo một cặp kính râm tròn màu rượu đỏ, nhìn qua càng giống một nghệ thuật gia hơn là một dancer.
"Xin chào, xin hỏi ngài có phải là Uno Santa tiên sinh?" Nhân viên phụ trách đánh dấu dưới lầu cười hỏi.
Santa lập tức gật đầu, trả lời: "Là tôi, tôi là Uno Santa."
"Tốt quá, Uno tiên sinh, mời ngài theo tôi đến trường quay."
Địa điểm quay hình của《 Trung Quốc Vũ Giả 》 nằm ở vùng ngoại ô Bắc Kinh, là một tòa kiến trúc có quy mô lớn, nhân viên công tác đưa Santa đi xung quanh, trên đường đi ngang qua vô số gian phòng, nhân viên cũng kiên nhẫn giới thiệu chức năng của những căn phòng này, cuối cùng mang hắn tới gian phòng trong cùng.
Trên cửa dán một tờ giấy A4, in một hàng chữ màu đỏ rất to —— sảnh trường quay《 Trung Quốc Vũ Giả 》.
Nhân viên công tác chỉ vào cửa nói: "Chính là chỗ này, Uno tiên sinh, sau khi đi vào sẽ có nhân viên công tác cùng anh tiến hành bàn bạc."
Uno Santa thề, nếu như hắn biết đẩy cánh cửa này ra có thể nhìn thấy Omega cũ của mình, hắn nhất định sẽ đi sửa lại đầu tóc trước khi tới đây.
Lưu Vũ luôn không thích hắn để kiểu tóc thế này, nhìn sẽ có chút uể oải, ngược lại cậu rất ưa thích bộ dạng sạch sẽ gọn gàng của Santa.
Nhưng hiện tại tóm lại là không kịp nữa rồi.
Chương trình《 Trung Quốc Vũ Giả 》tổng cộng có bốn giám khảo, trước khi bắt đầu thi đấu sẽ có tiết mục cá nhân của bốn người, mỗi người ước chừng sẽ trình diễn năm phút, trước khi đến đây Santa cũng đã được thông báo về chuyện này cho nên hắn cũng có chuẩn bị qua.
Lưu Vũ đang bước lên sân khấu, cậu trước nay làm việc gì cũng rất nghiêm túc, mọi thứ đều phải tự mình làm bao gồm cả thiết bị sân khấu, phục trang, đạo cụ,... tóm lại là tất cả đều phải kiểm tra nhiều lần, cố gắng hạn chế tối đa mọi lỗi sai.
Hiển nhiên là cậu sẽ múa một điệu múa truyền thống Trung Quốc, nhưng lại không mặc Hán phục mà là mặc một thân trang phục múa màu đen.
Trên sân khấu màu đỏ, Lưu Vũ đang xoay tròn như một cơn lốc đen dẫn vào địa ngục.
Từng động tác vũ đạo vừa nhẹ nhàng lại vừa hữu lực, mỗi thớ cơ trên người đều vừa chuẩn, xinh đẹp và gợi cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...