Chương 21

951 102 14
                                    

21

    Studio của band nhạc Du Xuân.

    Trương Gia Nguyên sau mấy ngày nghỉ cuối cùng cũng đã tới tập cùng band nhạc, cậu đã bị tụt lại khá nhiều, chủ yếu là ngày mai bọn họ sẽ đến Thanh Đảo, tới ngày mốt lễ hội âm nhạc sẽ chính thức đã bắt đầu, thời gian thật sự là rất gấp gáp cho nên cậu phải luôn ở trong studio cố gắng luyện tập.

    "Cái đoạn này nghe lạ quá, chúng ta làm lại một lần nữa đi." Phó Tư Siêu dừng đàn contrabass trong tay lại, nhìn qua các thành viên nói.

    "Làm lại làm lại, hôm nay tôi đã chuẩn bị tinh thần không cần ngủ rồi!" Trương Gia Nguyên lập tức phụ họa theo Phó Tư Siêu, dừng lại uống một hớp nước rồi nói tiê[s: "Tôi muốn nhìn bầu trời Bắc Kinh lúc rạng sáng bốn giờ là như thế nào."

    "Rìii ~ "

    Trương Gia Nguyên không muốn bị bên ngoài quấy rầy nên đã chỉnh điện thoại sang chế độ im lặng, vốn tiếng rung này cũng không lớn nhưng khu vực phòng thu của bọn nhỏ rất nhỏ, cuối cùng tiếng rung vẫn là bị tất cả mọi người nghe được rõ ràng. Phó Tư Siêu chỉ vào điện thoại nói: "Nguyên, trước tiên nghe điện thoại đi."

    Trương Gia Nguyên từ trên ghế tiến lại lấy điện thoại của mình, nhìn thoáng qua màn hình, người gọi tới là Lưu Vũ, Trương Gia Nguyên lập tức nhấn nút nghe: "Alo, tiểu Vũ hả?"

    "Nguyên, sáng ngày mai anh phải đi quay 《 Trung Quốc vũ giả 》, anh vẫn đem Gạo Nếp Nhỏ tới gửi em được chứ?" Đầu bên kia là thanh âm nhẹ nhàng của Lưu Vũ vang lên.

    Trương Gia Nguyên nhìn thoáng qua thời gian trên màn hình điện thoại, có chút hối lỗi nói: "Xin lỗi ah, tiểu Vũ, ngày mai band nhạc của em phải đi Thanh Đảo tham gia lễ hội âm nhạc, em không thể giúp anh rồi."

    "Ah —— thì ra là thế." Lưu Vũ ở đầu bên kia điện thoại có chút sửng sốt nhưng vẫn rất nhanh cười nói với Trương Gia Nguyên: "Được rồi, vậy em tranh thủ thời gian đi chuẩn bị cho lễ hội đi, có ghi hình lại thì nhớ gửi cho anh xem, cố gắng lên Trương Gia Nguyên tiểu đồng chí!"

    "Cái kia. . . Gạo Nếp Nhỏ?" Trương Gia Nguyên sờ loạn tóc của mình, hỏi.

    Lưu Vũ tiếp tục cười nói với Trương Gia Nguyên: "Không sao, anh sẽ tự mình nghĩ ra biện pháp khác."

Mà biện pháp xử lí của Lưu Vũ chính là mang theo Gạo Nếp Nhỏ đến nơi ghi hình.

    Tiểu nha đầu này tính cách quá thẹn thùng, hay sợ người lạ lại rất dễ khóc, nếu đem bé gửi ở chỗ bảo mẫu tạm thời thì bé nhất định sẽ sống chết không chịu rồi một mực gào khóc, nếu như cứ cứng rắn bắt bé tới đó thì nhất định Gạo Nếp Nhỏ sẽ hờn dỗi suốt mấy tháng.

    "Đây là chỗ cha làm việc sao?" Gạo Nếp Nhỏ đánh giá một chút khung cảnh xung quanh, bé đối với hoàn cảnh lạ lẫm có một chút sợ hãi, vì vậy dùng móng vuốt mập mạp ôm chặt cổ Lưu Vũ, nhưng mà bé đến cùng cũng vẫn là một em bé ba tuổi, đối với thế giới này đều tràn ngập tò mò.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ