26
Dù đã khá trễ nhưng hai người vẫn ở lại khách sạn ăn bữa sáng rồi mới rời đi, Châu Kha Vũ quan niệm là dù sao cũng đã đến muộn, mặc kệ ngươi chạy tới hay là bay tới đều là đến muộn như nhau, nếu đã như vậy không bằng ăn no đã rồi hẵng đi.
Nhưng khách sạn hiện tại chỉ cung cấp bữa sáng, không có kem, lại càng không có kem vị macca.
Trương Gia Nguyên cảm thấy mình bị lừa gạt rồi, vì vậy cậu mặc kệ Châu Kha Vũ, thở phì phì ngậm một cái bánh quẩy phóng thẳng ra chiếc xe buýt đang đợi trước cửa, cậu mặc một bộ đồ vận động màu đen, lộ ra mắt cá chân vừa trắng nõn lại vừa nhỏ nhắn.
Còn Châu Kha Vũ thì tranh thủ thời gian chạy tới siêu thị nhỏ đối diện mua kem cho Trương Gia Nguyên.
Sau đó hắn theo Trương Gia Nguyên lên chiếc xe buýt kia, xe có thể chở một lúc mười mấy người cùng nhau lên núi nhưng những người khác đều thức dậy sớm, tám giờ đã có mặt dưới lầu tập hợp, cũng sớm đã đến hiện trường đóng phim cho nên hiện tại một chiếc xe lớn như vậy kỳ thật cũng chỉ đợi Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên mà thôi —— đương nhiên chủ yếu là đợi nam chính Châu Kha Vũ.
Sáng hôm sau khả năng sẽ có tin tức bát quái được tung ra, đại loại nói có một nam diễn viên đang hot cố ý đi muộn.
Mùi tin tức tố gỗ thông trên người Châu Kha Vũ đặc biệt câu người, không hề báo hiệu mà xông thẳng vào mũi Trương Gia Nguyên, cho dù đêm qua trước khi đi ngủ cậu đã uống hết thuốc kháng dị ứng nhưng việc Omega sẽ có phản ứng với Alpha đã dấu hiệu mình chính là việc thiên kinh địa nghĩa. (Lẽ hiển nhiên xưa nay, không có gì bất ngờ).
"Này, coi như là không lừa em rồi nhé." Châu Kha Vũ vừa chạy từ cửa siêu thị tới, nhịp thở có chút không vững, hắn cười đem kem vừa mua đưa cho Trương Gia Nguyên sau đó ngồi sang chỗ bên cạnh cậu, rõ ràng trong xe chỉ có hai người bọn họ, vị trí trống có rất nhiều nhưng hắn nhất quyết phải ngồi cạnh Trương Gia Nguyên.
Trương Gia Nguyên đem miếng bánh quẩy cuối cùng nhét vào miệng rồi lạnh lùng liếc Châu Kha Vũ, nhận lấy kem hắn đưa cho sau đó mở giấy gói.
Trương Gia Nguyên cảm thấy có chút vi diệu.
Quan hệ của cậu và Châu Kha Vũ phảng phất trong vòng một đêm đã trở về khoảng thời gian mùa xuân mười năm trước trên đảo Hải Hoa.
Nếu như nói ngày hôm qua bởi vì đường đi xóc nảy thân thể không khỏe cho nên không thể không tiếp nhận sự trợ giúp của Châu Kha Vũ thì hôm nay hoàn toàn là do chút ham muốn ích kỉ của bản thân cậu rồi.
Quả nhiên, Châu Kha Vũ vĩnh viễn luôn là người có thể khiến cậu bỏ đi những lớp bảo hộ quanh người mình, không chút do dự giao ra chỗ mềm mại nhất bên trong lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...