Chương 33

880 101 28
                                    

33

Hắn rất muốn gọi điện trực tiếp cho Lưu Vũ nhưng lại sợ Lưu Vũ sẽ giận.

Hắn cũng muốn trực tiếp chạy đến nhà Lưu Vũ chất vấn cậu nhưng hắn căn bản không biết địa chỉ nhà mới của cậu ở đâu.

Uno Santa ngồi trên ghế sofa trong khách sạn, vượt qua 10 phút giày vò nhất của đời người, hắn khẩn trương đến mức giữa tiết trời tháng 5 của Bắc Kinh mà tay chân vẫn hoàn toàn lạnh buốt, hắn cắn môi dưới, bởi vì dùng lực quá lớn khiến cho cả bờ môi đều sưng phồng lên.

Santa suy nghĩ miên man rồi quyết định hay là gọi lại cho Trương Gia Nguyên hỏi tỉ mỉ một chút, hiện tại đầu óc của Santa cũng không rõ lắm, hắn nghĩ cái gì thì liền trực tiếp làm vì vậy nhanh chóng tìm tên Trương Gia Nguyên trong danh bạ rồi nhấn nút gọi.

"Alo." Giọng nói đầu bên kia không phải của Trương Gia Nguyên mà là một thanh âm trầm thấp nam tính, đối phương cố ý giảm thấp thanh âm, hình như là sợ đánh thức người nào đó: "Xin chào, Trương Gia Nguyên hiện tại không tiện nghe máy, có chuyện gì ngày mai rồi nói sau."

Giọng nói này người khác có thể sẽ nghe không ra nhưng đối với Santa thì quá quen thuộc rồi, hắn lập tức hỏi: "Chờ một chút! Cậu là —— Kha Vũ hả? Có phải Châu Kha Vũ không?"

Điện thoại Trương Gia Nguyên cũng không lưu số của Santa cho nên cuộc gọi này không hiện ghi chú, Châu Kha Vũ cũng không biết là ai, nhưng ngay khi đối phương kêu tên của hắn, cái ngữ điệu tiếng Trung mang đậm vị sushi này khiến hắn lập tức nhận ra: "Chẳng lẽ là... Santa lão sư?"

"Là anh, là anh!" Santa lập tức đáp lời Châu Kha Vũ, sau đó nói tiếp: "Kha Vũ, anh hiện tại có việc gấp cần tìm Trương Gia Nguyên, em chuyển điện thoại cho cậu ấy đi!"

Trương Gia Nguyên hôm nay trông lúc nào cũng không thoait mái, cả ngày không có chút tinh thần nào, sắc mặt cũng không được tốt thậm chí còn không có hứng ăn cơm, vừa về tới phòng liền trực tiếp ngã xuống giường đi ngủ.

Bởi vì bản thân cậu ngủ rất sâu cho nên căn bản không nghe được tiếng chuông điện thoại đinh tai nhức óc của mình, ngay cả Châu Kha Vũ ở phía đối diện cũng nghe được rõ ràng cho nên mới dùng thẻ phòng lấy được vào buổi sáng một lần nữa mở cửa phòng Trương Gia Nguyên, sau đó mới giúp cậu nhận cuộc gọi này của Santa.

Châu Kha Vũ cúi đầu nhìn Trương Gia Nguyên đang vùi mình trong chăn chỉ lộ ra hai con mắt, thật sự là không nỡ gọi cậu dậy, chỉ đành hạ giọng nói: "Cậu ấy vừa mới ngủ rồi, Santa lão sư, có chuyện gì... nếu không ngày mai rồi nói sau."

"Thật sự rất cần thiết, vấn đề này liên quan đến cuộc đời của anh." Santa nuốt nước bọt vô cùng nghiêm túc nói.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ