Chương 52

857 119 23
                                    




52

Lưu Vũ vừa nhét chocolate vào miệng liền nhìn thấy một viên thịt tròn nhỏ chạy ra từ phía sau sân khấu, lon ton chạy vào chỗ quay hình còn vừa chạy vừa khóc.

Santa liếc mắt liền thấy được người chạy vào là Gạo Nếp Nhỏ, hắn lập tức đứng dậy, sau đó vẫy tay với Gạo Nếp Nhỏ: "Gạo Nếp Nhỏ, Gạo Nếp Nhỏ, chúng ta ở đây!"

Gạo Nếp Nhỏ rốt cuộc cũng nghe được thanh âm quen thuộc, cái miệng nhỏ nhắn đang dẩu lên cũng dần hạ xuống, sau đó run run rẩy rẩy mà chạy về phía Lưu Vũ cùng Santa.

Mới đi tới nửa đường bé đã được Santa bắt được rồi bế lên quay trở lại chỗ ngồi của các huấn luyện viên.

Gạo Nếp Nhỏ ở trong ngực Santa duỗi tay muốn nắm tóc Lưu Vũ, hai mắt ngập nước, bởi vì vừa mới khóc nên ướt sũng, trông đặc biệt đáng thương, ủy khuất nói: "Cha... Santa thúc thúc..."

Lưu Vũ đứng dậy, nháy mắt với Santa sau đó lại mở miệng nói xin lỗi với những người khác trong trường quay: "Thực xin lỗi các vị, chậm trễ vài phút của mọi người, tôi đem bạn nhỏ về phòng nghỉ đã."

Phó đạo diễn cũng rất tâm lý nói: "Cũng quay lâu như vậy rồi, không bằng chúng ta cũng nghỉ ngơi nửa giờ đi."

Lưu Vũ cảm kích nhẹ gật đầu với phó đạo diễn: "Cảm ơn."

Santa ôm Gạo Nếp Nhỏ, Lưu Vũ đi theo phía sau, hai người đi trên con đường nhỏ dẫn vào hậu trường, ngay ở giao lộ liền gặp trợ lý Hàn đang rất lo lắng, trợ lý Hàn cũng mới tốt nghiệp không bao lâu, trong mắt Lưu Vũ cũng chỉ là một đứa trẻ.

Cậu ta có chút sợ hãi nói với Lưu Vũ: "Thực xin lỗi... Thực sự xin lỗi, Lưu lão sư, đều là lỗi của tôi."

"Không có việc gì, dù sao Gạo Nếp Nhỏ không bị thương, cũng không ảnh hưởng gì tới việc ghi hình." Lưu Vũ lắc đầu nói với trợ lý Hàn: "Cho nên tiểu Hàn, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Sao đột nhiên con bé lại chạy ra?"

"Giữa trưa tôi mua cơm nhưng bé không chịu ăn, vừa rồi bé lại đòi chó Shiba, tôi liền đến phòng của Santa lão sư tìm, kết quả là tìm cả buổi, thật vất vả mới lấy được Shiba về thì thấy phòng đã trống không rồi, tôi đoán chừng tám phần là bé muốn tới tìm Lưu lão sư nên lập tức nhanh chóng chạy tới." Trợ lý Hàn vừa thở dốc vừa giải thích với Lưu Vũ.

Sau đó lại bổ sung một câu: "Tiểu nha đầu này, người có một chút xíu nhưng chạy lại rất nhanh!"

Gạo Nếp Nhỏ nhoẻn miệng cười, kê khuôn mặt tròn vo của mình lên cổ Santa, ủy khuất nói: "Santa thúc thúc nói 12 giờ sẽ trở về, Gạo Nếp Nhỏ không muốn... không muốn ở một mình trong đó."

"Không phải có Hàn thúc thúc ở cùng con sao?" Lưu Vũ thoáng nhăn mày, ngữ khí thêm vài phần nghiêm khắc: "Lưu Huy Chân, buổi sáng không phải đã nói rõ với con rồi sao, giữa trưa Hàn thúc thúc sẽ mua cho con bánh bao hấp, đây là nơi công cộng, không nên đùa nghịch ở chỗ này."

Santa đang đứng bên cạnh vẫn luôn ôm Gạo Nếp Nhỏ đã nhịn không nổi nữa, hắn nhanh chóng mở miệng khuyên một câu: "Ài ài ài... Tiểu Vũ... Gạo Nếp Nhỏ còn nhỏ như vậy, em đừng hung dữ với con."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ