30
Đêm hôm đó, Santa ngồi ở trong phòng khách sạn liên tục suy nghĩ.
Năm đó lúc Lưu Vũ đưa ra quyết định chia tay, hắn cũng không phải là chưa từng cố níu kéo, hắn cũng đã dùng hết sức lực hi vọng Lưu Vũ có thể thay đổi suy nghĩ nhưng thực ra bên nhau nhiều năm như vậy, Santa so với bất cứ ai đều hiểu rõ Lưu Vũ hơn.
Người kia một khi đã nói ra miệng tức là cậu đã suy tính kĩ càng, tuyệt đối không bao giờ rút lại.
Bọn họ xác thực là không hợp, có rất nhiều điểm không hợp.
Santa nhắm mắt lại, những hồi ức khi họ còn yêu nhau hiện lên trong tâm trí hắn giống như đèn kéo quân.
Hắn biết rằng bản thân rất khó thoát ra, bởi vì thời điểm trẻ tuổi nhất hắn đã gặp được người ưu tú nhất.
Sau này gặp mỗi người đều không phải là người đó, dù thế nào cũng không thể sánh với cậu.
Tựa như Lý Hinh đã nói, cuộc sống hiện tại của Lưu Vũ rất hạnh phúc.
Chẳng lẻ hắn lại muốn đem cậu từ trong hạnh phúc lôi ra, lại để cho cậu trở lại quá khứ mà cậu từng không thích?
Điều này thực sự là sai lầm.
Santa nhìn một vòng xung quanh phòng khách sạn của mình, cảm giác trong hốc mắt có một dòng chất lỏng ấm áp đang chảy xuống.
"Được rồi, chờ khi chương trình kết thúc, mình cũng nên trở về Nhật Bản thôi."
"Vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại quấy rầy em ấy."
Suốt một tuần sau đó Santa không hề liên lạc với Lưu Vũ, cũng không vô cớ xuất hiện trước mặt Lưu Vũ nữa.
Lưu Vũ cảm thấy có chút không đúng, nhưng cậu không biết rốt cục là chỗ nào có vấn đề.
Hôm nay, sau khi dỗ Gạo Nếp Nhỏ đi ngủ, cậu ngồi một mình trên ghế sofa suy nghĩ, cậu từ từ xem xét mọi chuyện bắt đầu từ ngày thứ bảy, hôm đó mặc dù Lý Hinh nói muốn tới nhà cậu ăn cơm nhưng thực tế đồ ăn mình chuẩn bị cô nàng hầu như đều không ăn, ngược lại cô lại rất hứng thú với bố cục cùng các vật dụng trong nhà cậu.
Tuy cô nàng giả bộ cầm điện thoại nói chuyện phiếm nhưng Lưu Vũ rõ ràng đã nhìn thấy nàng chụp vài bức ảnh phòng khách và phòng ngủ, đột nhiên trong đầu Lưu Vũ nảy sinh một ý nghĩ, cậu thả điện thoại trên tay xuống, bước nhanh tới phòng ngủ dành cho khách rồi đẩy cửa ra.
Căn phòng này vốn là dành cho Trương Gia Nguyên ở, trong phòng có rất nhiều vật dụng hàng ngày của Trương Gia Nguyên, trong tủ còn có quần áo ngủ cùng vài bộ đồ để thay hàng ngày của cậu ấy, phía ngoài cùng có một giá áo bằng kim loại, trên đó treo một cái áo khoác màu xám cùng một cái áo khoác kẻ ô màu trắng đen, cả hai đều là do Lưu Vũ vừa lấy ra khỏi tủ mấy hôm trước. Đây đều là quần áo Trương Gia Nguyên chưa giặt, hơn nữa chất vải lại không cho phép giặt máy nên Lưu Vũ chuẩn bị lúc đi làm thì sẽ đưa đến tiệm giặt là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
أدب الهواة【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...