49
Thực ra Lưu Vũ không thể ở cùng Trương Gia Nguyên trọn vẹn một tuần lễ, tổ chương trình《 Trung Quốc vũ giả 》 ở Bắc Kinh vừa gọi điện cho trợ lí của cậu, Lưu Vũ không thể không sớm trở về, kỳ thật cũng đã ở đây suốt năm ngày, trước khi đi cậu kéo Châu Kha Vũ ra ngoài nói chuyện một hồi sau đó mới kéo vali lên xe của trợ lí Châu Kha Vũ.
Lưu Vũ không cho Châu Kha Vũ tiễn mình ra sân bay, chuyến đi Đông Bắc lần này của cậu vốn rất vội vàng, đồ vật mang theo cũng không nhiều, chung quy lại cũng chỉ có 1 cái vali 20 inch, ngoại trừ mấy món mỹ phẩm thì ra cũng chỉ có 2 bộ độ mùa hè nhẹ nhàng thoải mái mà thôi.
Bên trường học thực ra vẫn có thể xin nghỉ, năm đó Bắc Vũ tuyển dụng cậu vào cũng cho cậu rất nhiều ưu đãi, nhưng bên 《 Trung Quốc vũ giả 》dù sao cũng là một tổ chương trình rất tốt, một khi đã mất đi cơ hội tốt như vậy thì về sau khả năng khó có thể gặp lại được.
Từ sân bay Thái Bình của Cáp Nhĩ Tân bay đến Bắc Kinh mất 2 tiếng 10 phút, Lưu Vũ sợ mình cảm thấy nhàm chán liền lấy một bản《Guitar World》từ trong phòng của Trương Gia Nguyên, sau đó ở trên máy bay vừa uống Coca vừa xem lại.
Sau 2 tiếng, máy bay đã đáp tới sân bay thủ đô.
Tuy hôm qua Lưu Vũ đã nói qua với Santa là mình muốn về sớm nhưng cậu cũng không biết Santa sẽ đến đón mình, cho nên vừa ra khỏi cửa liền thấy Santa đang khoác chiếc áo da, đeo một cái kính râm lớn liều mạng vẫy tay với mình, cậu vẫn có chút vui vẻ.
"Hả! Anh thực sự tới?" Lưu Vũ kéo vali tiến lên vài bước, nở nụ cười với Santa."Đương nhiên là phải tới rồi, sao có thể để em về nhà một mình." Santa cười nhận lấy vali trong tay Lưu Vũ rồi nói với cậu.
Sau đó hắn bỏ vaili của Lưu Vũ vào cốp xe, lại mở cửa ghế lái hỏi: "Mấy ngày nay ở Đông Bắc thế nào?"
"Không nhìn thấy Gạo Nếp Nhỏ, có chút nhàm chán." Lưu Vũ cũng lên ghế lái phụ nói.
Santa nghe Lưu Vũ nói liền nhẹ gật đầu, sau đó vừa cười vừa hỏi: "Thế không nhìn thấy anh thì sao nào?"
Lưu Vũ thế nhưng lại rất thành khẩn trả lời ngay: "Cũng có chút nhàm chán."
Hai người bọn họ cùng lái xe về nhà Lưu Vũ, hiện tại mới giữa trưa, Gạo Nếp Nhỏ còn chưa tan học, Santa cùng Lưu Vũ thay đổi dép lê sau đó một trước một sau đi vào phòng khách.
Hai người bọn họ đã rất lâu không ở chung trong một không gian kín như thế này.
Lưu Vũ đi một vòng quanh căn hộ liền phát hiện trong phòng khách được quét tước rất sạch sẽ, phòng ngủ của Gạo Nếp Nhỏ cũng không hề có một hạt bụi, căn phòng để cho Trương Gia Nguyên vốn khá lộn xộn bây giờ cũng như được thay hình đổi dạng.
Người có bệnh sạch sẽ như Lưu Vũ cảm thấy thật là vui mừng.
"Anh đã dọn dẹp à?" Lưu Vũ cười hỏi Santa.
"Còn không phải sao, tất cả đều dựa theo tiêu chuẩn của Lưu lão sư đấy." Santa đột nhiên được khen ngợi, cái đuôi cún phía sau mông dường như lại bắt đầu vẫy vẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...